An ninh hình sự

Vụ 3 bố con tử vong ở Phú Thọ: Chồng cắt tóc vợ vì đi cả đêm không về

18/01/2021, 13:56

Trước khi xảy ra vụ việc 3 bố con tử vong bất thường ở Phú Thọ, người chồng bất ngờ từ Hà Nội trở về nhưng vợ đi cả đêm không ở nhà.

img

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Đến ngày 18/1, vụ việc nghi ngờ anh H. sát hại 2 con rồi tự tử khiến người thân, người dân sinh sống thôn Thanh Hà, xã Võ Miếu, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ vẫn chưa hết bàng hoàng sợ hãi.

Sau khi cơ quan chức năng hoàn tất các thủ tục pháp lý đã bàn giao thi thể anh Trần Minh H. (31 tuổi) và 2 con là Trần Lan A. (7 tuổi); Trần Bảo N. (6 tuổi, trú thôn Thanh Hà, xã Võ Miếu, huyện Thanh Thuỷ) cho gia đình tiến hành các thủ tục tang lễ vào chiều 17/1.

Chia sẻ với PV về vụ án thương tâm trên, chị V., người dân sống tại thôn Thanh Hà cho biết, trước khi gây án, H. làm thợ xây tại Hà Nội còn vợ ở nhà làm nông và chăm sóc 2 con. Chiều tối 15/1, vợ H. đưa con về nhà ngoại chơi. Lúc này, H. gọi điện về cho vợ thì vợ bảo đang ở nhà ngoại.

Sau đó, anh H. từ Hà Nội về nhà vợ thì không thấy vợ mà chỉ có 2 đứa con nhỏ. Đêm đó, vợ anh H. không biết chồng đang ở nhà mình nên khi chồng gọi điện vẫn bảo đang ở nhà ngoại.

Đến gần sáng không thấy vợ về, anh H. đã chở 2 con về nhà nội và đến khoảng 7 - 8h sáng 16/1, vợ H. mới trở về nhà.

Thấy vợ đi qua đêm trở về, H. nổi "cơn ghen" nên đã lôi vợ vào phòng cắt hết tóc rồi chụp ảnh gửi cho người thân của vợ. Sau đó, vợ H. được người nhà đón về nhà cách thôn Thanh Hà khoảng 20km.

Chị V. cũng cho hay, trước đó vợ chồng H. từng một vài lần cãi nhau nhưng chỉ là chuyện trong nhà.

Chiều 16/1, H. cùng các con ăn cơm ở nhà người thân rồi mới trở về nhà. Về nhà, H. không có biểu hiện gì lạ như chửi bới hoặc đập phá đồ đạc trong nhà. Đến hơn 7h sáng 17/1, bố H. không thấy con trai và các cháu dậy nên vào gọi thì phát hiện con và cháu đã tử vong trên giường.

Trước khi chết, H. đã viết thư tuyệt mệnh dặn mọi người mang 3 bố con đi hoả thiêu, 2 chiếc xe máy cùng tiền gửi ở nhà một người thân. Số tiền còn lại sau khi lo đám cho 3 bố con, mỗi ngày đưa cho bố H. 30.000 đồng để chi tiêu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.