Điều tra

Vụ 3 người trong gia đình tử vong trên vũng máu: Nghi can bị thương nặng

05/04/2022, 15:26

Nghi can liên quan đến vụ 3 người trong gia đình tử vong trên vũng máu ở Cà Mau có dấu hiệu tự sát và bị thương rất nặng.

Chiều 5/4, lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau cho biết, nghi can sát hại 3 người trong gia đình, đã có dấu hiệu tự sát và bị thương rất nặng. Đó là Nguyễn Hoàng Lên (SN 1989, người sống như vợ chồng với nạn nhân T.).

"Hiện, Lên được cơ quan chức năng đưa đến bệnh viện cấp cứu dưới sự giám sát chặt chẽ của cơ quan công an. Ngay sau khi nhận được thông tin, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã giao một Phó Giám đốc Công an tỉnh trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo điều tra vụ việc", một lãnh đạo Công an tỉnh Cà Mau cho hay.

img

Người dân bàng hoàng trước cái chết của 3 người trong 1 nhà ở Cà Mau.

Theo thông tin ban đầu, vào lúc 8h40 cùng ngày, ông Trần Văn H. (SN 1956, trú tại khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm) phát hiện bà N.N.X. (SN 1964, vợ ông H.), chị T.T.M.T. (SN 1989 (con ông H.) và cháu P.M.T. (SN 2016, cháu ngoại ông H.), cùng cư trú tại khóm 6, thị trấn Cái Đôi Vàm đã tử vong, thi thể nằm trên vũng máu tại nhà sau của ông H.

Vụ việc sau đó được gia đình trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phú Tân nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường. Đồng thời, phối hợp cũng với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau khám nghiệm hiện trường xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.