Điều tra

Vụ 3 người tử vong trong phòng trọ: Chồng có biểu hiện cờ bạc, đánh vợ

28/05/2019, 19:11

Công an tỉnh Bình Dương vừa thông tin về vụ người phụ nữ mang thai cùng chồng và con gái nhỏ tử vong trong phòng trọ...

img
Hiện trường vụ án mạng đau lòng

Chiều 28/5, Công an tỉnh Bình Dương vừa có thông tin về nguyên nhân vụ 3 người trong gia đình tử vong trong phòng trọ (xảy ra ngày 27/5) ở khu phố Bình Đường 4, P. An Bình, TX. Dĩ An (Bình Dương). Theo kết quả điều tra ban đầu, công an xác định, người chồng đã giết vợ và con gái rồi treo cổ tự tử.

Sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ, thông tin… lực lượng chức năng xác định các nạn nhân là Trần Văn Cường (SN 1984), chị Phạm Thị Hằng (SN 1988 - vợ Cường) cùng quê tỉnh Thanh Hóa và cháu Trần Kim Phượng (SN 2015, là con gái của chị Hằng và Cường).

Cường và chị Hằng kết hôn năm 2010 và có với nhau 2 người con gái. Từ tháng 3/2018 đến nay, Cường gửi con gái lớn ở quê cho người nhà trông giúp. Hai vợ chồng thuê nhà trọ sống cùng con gái nhỏ tại khu phố Bình Đường 4, P. An Bình, TX. Dĩ An.

Quá trình sinh sống tại đây, Cường đi bán sỉ sữa bắp cho các cửa hàng còn chị Hằng ở nhà nội trợ và bán hoa tươi. Thời gian gần đây, Cường có biểu hiện chơi cờ bạc nên giữa Cường và chị Hằng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và có lần đánh nhau.

Ngày 27/5, anh Lê Văn Hảo (SN 1988), là em họ của chị Hằng, đồng thời là người làm chung công việc với Cường gọi điện thoại cho Cường để đi làm thì không liên lạc được. Sau nhiều lần đến phòng trọ gõ cửa nhưng không thấy trả lời, đến khoảng 9h30 cùng ngày, nghi có chuyện chẳng lành, anh Hảo quay trở lại phòng trọ của gia đình Cường. Nhìn qua cửa sổ anh Hảo thấy chị Hằng và bé Phượng nằm bất động trên giường có vết máu nên báo cơ quan Công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh phối hợp Công an TX. Dĩ An nhanh chóng có mặt hiện trường và phát hiện anh Cường chết trong tư thế treo cổ. Khi cơ quan Công an đến điều tra, phòng trọ vẫn trong tình trạng khóa cửa bên trong (khóa trái).

Qua công tác khám nghiệm, thu thập thông tin ban đầu, cơ quan Công an ghi nhận trên thi thể chị Hằng và bé Phượng có thương tích ở vùng cổ; phát hiện tại hiện trường 1 con dao dính máu. Chị Hằng đang mang thai nhiều tuần tuổi. Trong phòng có một xe mô tô, đồ đạc trong phòng không bị xáo trộn, trong túi xách tại phòng trọ có số tiền hơn 6 triệu đồng.

Vụ án vẫn đang được Cơ quan điều tra khẩn trương làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.