Thời sự Quốc tế

Vụ 39 người chết trên xe tải ở Anh: Cảnh sát Essex truy nã thêm 2 nghi can

29/10/2019, 20:54

Cảnh sát Essex truy nã thêm hai nghi can là anh em một nhà, có liên quan đến vụ 39 người chết trên xe tải ở Anh.

img
Hai đối tượng gồm Christopher Hughes và Ronan Hughes đang bị truy nã vì nghi ngờ có hành vi phạm tội trong vụ 39 người chết trên xe đông lạnh ở Essex.

Các thám tử đang tiến hành điều tra vụ việc 39 người chết trên một chiếc xe tải đông lạnh ở Gray, Hạt Essex Vương Quốc Anh hồi tuần trước đã công bố hình ảnh và những thông tin chi tiết về hai người đàn ông khác bị tình nghi phạm tội ngộ sát. Họ cho biết đang cần lời khai của hai đối tượng này.

Thông báo được cảnh sát Hạt Essex phát đi vào lúc 13:34 phút giờ London (tức khoảng 20:34 giờ Hà Nội) ngày 29/10 cho hay:

Hai người đàn ông đang bị truy nã gồm Ronan Hughes, 40 tuổi, thường trú tại Armagh, Bắc Ireland và em trai của ông ta là Christopher Hughes, 34 tuổi (cũng đang sinh sống ở Armagh). Cả hai đều bị nghi ngờ phạm tội ngộ sát và vận chuyển người nhập cư bất hợp pháp.

Ronan Hughes cũng có tên gọi khác là Rowan. Hai anh em nhà Ronan Hughes đều có các mối quan hệ ở Bắc Ireland và Cộng hòa Ireland.

Người phụ trách bộ phận thám tử đang điều tra vụ án, ông Stuart Hooper, cho biết: “Việc truy tìm và lấy lời khai của anh em nhà Hughes là rất quan trọng đối với cuộc điều tra của chúng tôi.

Tại thời điểm này, chúng tôi tin anh em nhà Hughesđang ở Bắc Ireland nhưng họ cũng có liên kết và cơ sở ở Cộng hòa Ireland.

Nếu bạn biết những người này đang ở đâu hoặc có bất kỳ thông tin nào về nơi ở của họ, hãy gọi ngay cho lực lượng của chúng tôi.

Đây là một trường hợp có liên quan đến 39 người nhập cư đã chết một cách bi thảm và sự hỗ trợ từ cộng đồng sẽ rất quan trọng để giúp đưa những người có trách nhiệm ra trước công lý.

Mọi người có thể nghĩ rằng thông tin có thể không đáng kể nhưng ngay cả chi tiết nhỏ nhất cũng có thể rất quan trọng, vì vậy, vui lòng liên hệ với các nhân viên của tôi trên tổng đài 101 hoặc truy cập trực tuyến tại trang báo cáo thông tin của cảnh sát Anh (UK Police Major Incident Public Reporting site) có địa chỉ tại https://mipp.police.uk/.

Tôi cũng vẫn đánh giá cao trong trường hợp bạn có thể không muốn nói chuyện với cảnh sát vì vậy bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài ngăn chặn tội phạm 0800 555 111 với chế độ thông báo ẩn danh”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.