Điều tra

Vụ 4 người chết sau bữa ăn trưa ở Hưng Yên: Thêm chồng nạn nhân tử vong

15/01/2022, 22:28

Sau gần 20 ngày hôn mê, chồng chị Nguyễn Thị Tươi cũng không qua khỏi, đã tử vong. Như vậy liên quan vụ việc đến nay đã có 5 người chết.

Ngày 15/1, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, liên quan vụ việc 4 người trong cùng gia đình tử vong sau bữa cơm trưa ở Hưng Yên thì mới ghi nhận thêm một nạn nhân đã tử vong là anh Nguyễn Văn Dũng ở xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động (chồng chị Nguyễn Thị Tươi - xác định tử vong trước đó) sau gần 20 ngày hôn mê sâu.

img

Căn nhà ông Sản - nơi tổ chức bữa cơm cho con cháu (Ảnh Zing)

Thông tin ban đầu được biết, anh Dũng không đến nhà bố vợ ăn cơm vào trưa 26/12/2021. Tuy nhiên, đến ngày 28/12, sau khi lo xong hậu sự cho con rồi lên Hà Nội đưa thi thể vợ về nhà, anh bị ngất, hôn mê sâu, được cấp cứu ở Hà Nội.

Hiện nay, thi thể anh Dũng được đưa về Trung tâm Y tế huyện Kim Động để tiến hành các thủ tục pháp lý. Về nguyên nhân 4 người tử vong bất thường sau bữa trưa, hiện cơ quan công an vẫn chưa có kết luận điều tra.

Như đã thông tin, trước đó, trưa 26/12, tại gia đình ông Nguyễn Tiến Sản, 50 tuổi, trú tại thôn Lai Hạ Trung, xã Hùng An, huyện Kim Động tổ chức ăn cơm trưa với gia đình 2 con gái.

Trong bữa cơm có 9 người gồm vợ chồng ông Sản, chị Nguyễn Thị Tươi và 2 con (cùng trú ở thôn Duyên Yên, xã Ngọc Thanh, huyện Kim Động), vợ chồng chị Nguyễn Thị Tình và 2 con (cùng trú ở thôn Vĩnh Đồng, xã Đồng Thanh, huyện Kim Động).

Theo người nhà cho biết, bữa cơm chỉ có các món như thịt lợn, chả lợn, đậu phụ, rau cần và trứng, không có gì bất thường và trong lúc nấu ăn không có ai đến chơi, vào bếp.

Đến buổi chiều cùng ngày, 4 nạn nhân gồm 2 mẹ con chị Tươi và 2 mẹ con chị Tình có triệu chứng nôn ói, co giật được gia đình đưa đi bệnh viện điều trị.

Đến tối, hai cháu nhỏ tử vong. Chị Tươi tử vong trong chiều 28/12, và đến 13h ngày 29/12, chị Tình tử vong. Riêng chồng chị Tình sau khi xét nghiệm không có dấu hiệu ngộ độc, sức khoẻ bình thường.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.