Pháp luật

Vụ 4 người cùng gia đình tử vong ở Hà Nội: Hệ thống camera ghi nhận gì?

28/05/2022, 07:45

Hệ thống camera ghi nhận, từ tối 24/5 đến thời điểm phát hiện ra vụ việc, không có người ra vào căn hộ nơi sau đó phát hiện 4 người tử vong.

Liên quan đến vụ 4 người trong một gia đình tử vong tại căn hộ chung cư cao cấp ở Hoàng Mai, hiện cơ quan Công an TP Hà Nội vẫn đang phối hợp, khẩn trương điều tra, làm rõ.

img

Toà nhà nơi xảy ra vụ việc 4 người cùng gia đình tử vong trên địa bàn phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Theo thông tin từ cơ quan công an, hồi 16h ngày 26/5, Công an phường Mai Động (Hoàng Mai) nhận được tin báo từ Ban quản lý một toà chung cư trên địa bàn về việc phát hiện 4 tử thi trong căn hộ số 2805.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an quận Hoàng Mai đã phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội đến hiện trường; khẩn trương tổ chức xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc.

Nhân thân, lai lịch của 4 nạn nhân (đều trú tại căn hộ số 2805) được xác định là anh Nguyễn Hồng H (SN 1979, quê quán Quang Sơn, Đô Lương, Nghệ An); chị Vũ Thị L (vợ anh H, SN 1979; quê quán Nghĩa Phú, Nghĩa Hưng, Nam Định); Nguyễn Vũ Hải C (con vợ chồng anh H, chị L, SN 2006); Nguyễn Vũ Ngọc D (con vợ chồng anh H, chị L, SN 2017).

Anh H làm việc trong lĩnh vực dầu khí tại Vũng Tàu, khoảng 1 tháng về ở nhà 1 tuần; còn chị L. là giáo viên trường tiểu học ở quận Tây Hồ, Hà Nội.

Căn cứ các tài liệu, chứng cứ thu thập được và lời khai của những người liên quan, bước đầu xác định nội dung vụ việc như sau: Do nhiều ngày không liên hệ được với chị L nên đồng nghiệp của chị đã đến nhà chị và báo Ban quản lý tòa nhà biết sự việc. Sau đó, Ban quản lý tòa nhà mở cửa căn hộ số 2805 thì phát hiện 4 người trong gia đình chị L đã tử vong, liền thông báo ngay cho cơ quan chức năng.

Qua điều tra ban đầu xác định: anh H tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng khách, vợ và 2 con tử vong tại phòng ngủ.

Hệ thống camera ghi nhận hình ảnh anh H đi đổ rác vào khoảng 20h04 ngày 24/5/2022, sau đó là hình ảnh con anh H đi từ thang máy vào nhà lúc 21h08 cùng ngày. Từ đó đến thời điểm phát hiện vụ việc, chưa phát hiện có người ra vào căn hộ số 2805.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.