Điều tra

Vụ 700 kg ma túy bỏ bên vệ đường: Khám nhà đối tượng điều hành đường dây

18/04/2019, 17:36
image

Mở rộng chuyên án, lực lượng chức năng đã khám xét nhà của 1 nghi phạm điều hành đường dây ma túy xuyên quốc gia.

img
700 kg ma túy được ngụy trang trong gói chè

Chiều 18/4, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết: Cơ quan CSĐT đã tiến hành khám xét nhà một đối tượng là mắt xích quan trọng trong đường dây ma túy 700 kg chứa trong 23 bao tải ở huyện Quỳnh Lưu.

Được biết, đối tượng bị cơ quan chức năng khám xét nhà là Nguyễn Văn Ph. (SN 1989, trú xã Khánh Sơn 2 huyện Nam Đàn).

Theo nguồn tin riêng, đối tượng Ph. trước đây từng đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan. Quá trình làm việc ở Đài Loan, Ph. quen biết với nhiều người bản địa. Sau khi Ph. về nước, họ đã liên lạc với Ph.. Từ đây, Ph. được các đối tượng này giao điều hành các hoạt động, quá trình vận chuyển ma túy của đường dây này tại Việt Nam.

Đồng thời, với việc khám xét nơi ở của Ph., Ban chuyên án phối hợp với các đơn vị liên quan chia làm nhiều mũi tiến hành khám xét đồng loạt nơi ở của các đối tượng liên quan khác. Hiện tại, đã có 4 đối tượng bị bắt giữ.

img
Lực lượng chức năng đã đưa toàn bộ tang vật vụ án 700 kg ma túy về trụ sở Công an tỉnh Nghệ An

Trong sáng ngày 18/4, những tang vật liên quan đến vụ án được vận chuyển về trụ sở Công an tỉnh Nghệ An để phục vụ công tác điều tra. Đồng thời, lực lượng chức năng tiếp tục truy bắt kẻ cầm đầu đường dây ma túy cực khủng này.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 8h ngày 17/4, người dân địa phương phát hiện 23 bao tải bên trong chứa chất bột màu trắng được vứt ở bên vệ đường QL48B cạnh cánh đồng muối xã Quỳnh Thuận. Ngay sau đó, sự việc được báo cho cơ quan chức năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.