Điều tra

Vụ 700 kg ma túy bỏ bên vệ đường: Lộ kẻ cầm đầu là người nước ngoài

18/04/2019, 15:29

Phát hiện bị lực lượng chức năng truy bắt, các đối tượng đã bỏ lại 23 bao tải đựng ma túy rồi nhanh chân bỏ trốn.

img
Lực lượng chức năng xác định 23 bao chứa chất bột màu trắng vứt ở vệ đường xã Quỳnh Thuận là ma túy đá

Ngày 18/4, Đại tá Nguyễn Mạnh Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết: Ban chuyên án đang tiến hành truy bắt đối tượng cầm đầu được xác định là người Đài Loan, hiện đang bỏ trốn.

Mở rộng điều tra, chiều 17/4, Ban chuyên án đã tiến hành khám xét kho hàng của Nguyễn Thị Tâm (SN 1977, trú tại xóm 1, xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu) thu giữ 50 loa thùng, 50 bao tải và 1 cân đĩa loại 50kg. Đây là các vật dụng các đối tượng dùng để cất giấu ma túy.

“Các đối tượng thuê kho hàng tại gia đình bà T. cất giấu ma túy để vận chuyển. Khi biết công an điều tra sắp đến, nên các đối tượng đã đưa ma túy vào trong 23 bao tải để di chuyển. Nhưng trên đường sợ bị bắt nên chúng đã bỏ lại bên đường” một trinh sát cho biết.

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, Ban chuyên án đã làm rõ 5 đối tượng có liên quan, lực lượng công an đã bắt giữ 3 đối tượng, một đối tượng đã ra đầu thú.

img
Khám xét kho hàng của Nguyễn Thị Tâm thu giữ 50 loa thùng, 50 bao tải đựng ma túy

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 8h ngày 17/4, người dân địa phương phát hiện 23 bao tải bên trong chứa chất bột màu trắng được vứt ở bên vệ đường QL48B cạnh cánh đồng muối xã Quỳnh Thuận. Ngay sau đó, sự việc được báo cho cơ quan chức năng. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.