Showbiz

Vụ 8 người mẫu bị cưỡng hiếp ở Nam Phi: Kinh hoàng sau lời kể của nạn nhân

06/08/2022, 15:38

Cô gái 19 tuổi - nạn nhân trẻ nhất trong vụ 8 người mẫu bị cưỡng hiếp ở Nam Phi, tiết lộ nhiều tình tiết kinh hãi liên quan đến vụ việc.

Theo Daily Mail, mới đây, 1 cô gái 19 tuổi, là nạn nhân trẻ nhất trong vụ 8 người mẫu bị cưỡng hiếp ở Nam Phi hôm 28/7 vừa qua đã lên tiếng chia sẻ cụ thể về vụ việc.

img

Hiện trường nơi xảy ra sự việc chấn động

Cô gái này nói rằng, mình và chị gái 21 tuổi là người mẫu, nhận tham gia quay một MV ca nhạc. Hôm 28/7, ê-kíp bị một nhóm người có vũ trang tấn công gần một khu mỏ bỏ hoang ở khu vực thành phố Krugersdorp.

Tuy nhiên, những kẻ cưỡng hiếp chỉ nhắm tới phụ nữ da màu hoặc phụ nữ Ấn Độ mà tha cho những phụ nữ da trắng nằm trong ê-kíp quay MV gồm 22 người.

"Chúng tôi nhận được lời mời chụp ảnh, quay MV từ một người trung gian trong giới người mẫu. Họ nói chúng tôi nhận được tiền công là R300/ngày (khoảng 426.000 đồng) khi quay MV tại một trang trại ở Krugersdorp.

Cả ê-kíp sau đó tới gần khu vực mỏ vàng bỏ hoang để quay một phần khác của MV thì những kẻ lạ mặt nổ súng uy hiếp. Họ yêu cầu chúng tôi nằm xuống, càng nhiều người khác xuất hiện, ai cũng có vũ khí. Chúng lấy đi giấy tờ tùy thân, điện thoại, máy ảnh và quần áo của chúng tôi”, cô gái kể về sự việc kinh hoàng vừa qua.

img

Cảnh sát điều tra hiện trường vụ việc

Cô gái nói mình bị đưa lên xe và bị cưỡng hiếp. Tuy nhiên, vì chưa từng quan hệ nên cô cảm thấy đau đớn vì bị chảy máu.

Khi gã đàn ông thứ hai định cưỡng hiếp, cô phải nói dối rằng mình vừa mới sảy thai, nhưng những đối tượng này vẫn không tha, thay nhau cưỡng hiếp nhiều lần. Chị gái 21 tuổi của cô cũng chịu chung số phận.

“Đó là những điều kinh hãi trải qua suốt 4 giờ”, cô gái thốt lên.

Trong buổi chia sẻ, cô gái giới thiệu nhóm người mẫu tới địa điểm MV nói mình cũng là nạn nhân bị cưỡng hiếp và sẵn sàng chịu mọi trách nhiệm.

img

Người dân Nam Phi biểu tình, yêu cầu xét xử nghiêm những kẻ cưỡng hiếp

Theo điều tra ban đầu từ cảnh sát Nam Phi, các nạn nhân bị cưỡng hiếp nhiều lần trong vài giờ, có người bị cưỡng hiếp tới 10 lần.

Daily Mail cho biết thêm, tính đến ngày 4/8, cảnh sát Nam Phi đã bắt giữ 142 người. Song, tất cả nghi phạm bị cáo buộc tội danh nhập cảnh trái phép, sở hữu vũ khí trái phép, khai thác mỏ trái phép. Chưa nghi phạm nào bị cáo buộc tội danh cưỡng hiếp. Phía cảnh sát vẫn đang lấy mẫu ADN để xác minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.