Showbiz

Vụ á hậu là tiếp viên hàng không tử vong: Có thêm chi tiết mới quan trọng

13/01/2021, 05:30

Theo MA News 24H, 11 nghi phạm xuất hiện trong bữa tiệc cuối cùng, trước khi nữ tiếp viên hàng không Christine Dacera qua đời.

img

Christine Dacera qua đời ở tuổi 24

Đã hơn 10 ngày trôi qua kể từ vụ việc nữ tiếp viên hàng không kiêm á hậu tại Philippines Christine Dacera tử vong trong phòng khách sạn nhưng nguyên nhân cái chết của cô vẫn chưa được xác định.

Theo thông tin mới nhất từ GMA News 24H, 11 nghi phạm xuất hiện trong bữa tiệc cùng Dacera có mang theo ma tuý đến bữa tiệc giao thừa đêm 31/12 rạng sáng ngày 1/1. Được biết, trái ngược với những gì hầu hết bạn bè của nạn nhân khai báo, rằng họ không thấy có ma tuý hay chất kích thần được sử dụng ngày hôm đó thì một người tham dự đêm tiệc đã khẳng định nghi phạm Mark Anthony Rosales có mang theo và sử dụng "ma túy dạng bột".

"Khoảng 1h sáng ngày 1/1/2021, trong khi cả nhóm đang uống rượu, Mark Anthony Rosales đã cho chúng tôi xem thứ gì đó dạng bột được đựng trong túi bóng và cất kỹ trong tất của anh ấy", GMA News 24H trích lời khai của JP Dela Serna.

Người này tiết lộ thêm, Mark có mời dùng chất trắng đó nhưng anh từ chối. Sau đó, anh thấy Louie và Mark sử dụng ma tuý dạng bột mà Mark mang theo khi đang say xỉn.

img

JP Dela Serna

img

Mark Anthony Rosales - người được cho là đã mang ma tuý tới bữa tiệc

Trước đó, một người khác là Rommel Galido khai nhận rằng, Dacera đã nói với anh rằng, "Mark dường như đã pha thứ gì đó vào đồ uống của cô". "Cô ấy nằm bên cạnh tôi, sau đó cô ấy nói rằng đang thấy trong người rất khác. Cô ấy nói nghi ngờ ai đó đã bỏ một thứ gì lạ vào đồ uống của cô ấy. Sau đó tôi nói là ai thì cô ấy bảo có lẽ là Mark", Galido nói.

Ngày 12/1, Cục Điều tra Quốc gia (NBI) thông báo đã xác định được danh tính những vị khách còn lại xuất hiện trong bữa tiệc cuối cùng Dacera trong phòng 2207. Bộ trưởng Tư pháp Menardo Guevarra cho biết NBI từ chối công bố danh tính những người này và họ được yêu cầu trình diện để cung cấp các thông tin liên quan đến vụ án.

Trong khi đó, kết quả của các mẫu khám định pháp y được NBI lấy tại khách sạn City Grand trong quá trình điều tra hiện trường vụ án dự kiến ​​sẽ được công bố vào tuần tới.

"Chúng tôi đảm bảo với công chúng rằng, cuộc điều tra của NBI là hoàn toàn minh bạch và phục vụ một mục đích duy nhất đó là mang sự thật ra ánh sáng", đại diện NBI nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.