Thế giới

Vụ AirAsia: Singapore tách biệt thân nhân hành khách khỏi giới báo chí

29/12/2014, 17:06

Phóng viên của Guardian có mặt tại sân bay Changi, Singapore cho biết, thân nhân bạn bè các hành khách trên chuyến bay mất tích QZ8501 của AirAsia đã được tách khỏi giới báo chí.

Phóng viên của Guardian có mặt tại sân bay Changi, Singapore cho biết, thân nhân bạn bè các hành khách trên chuyến bay mất tích QZ8501 của AirAsia đã được tách khỏi vòng vây giới báo chí
Rào chắn tách biệt khu vực giành cho thân nhân hành khách mất tích tại Sân bay Changi

Khu vực giành cho thân nhân hành khách mất tích ở nhà ga số 2 tại Changi được rào chắn và có bảo vệ theo dõi sát sao. Đồng thời, các nhân viên sân bay cũng rất "kín tiếng" khi được hỏi về thông tin bên trong khu vực các thân nhân đang chờ.  

Mặt khác, tại cuộc họp báo diễn ra tại sân bay Juanda, Indonesia chiều nay (29/12), nhiều thân nhân bắt đầu mất bình tĩnh, biểu lộ thái độ tức giận, khóc lóc. Họ thắc mắc với nhà chức trách tại sao đến giờ vẫn không được biết những gì đã xảy ra với máy bay. Rất nhiều câu hỏi được thân nhân hành khách trên chuyến bay mất tích đưa ra trong cuộc họp báo.

Hiện nay, quá trình tìm kiếm chiếc máy bay mất tích QZ8501 ngoài khơi Indonesia đang được mở rộng với sự tham gia của nhiều nước trong khu vực. 

Trang Trần (Theo Guardian)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.