An ninh hình sự

Vụ án mạng phố Hàng Bài: Nữ nạn nhân bị đâm 14 nhát, nghi phạm đã nhận tội

12/08/2022, 14:01
image

Do mâu thuẫn tình cảm, Mai Xuân Thái mặc quần áo Grab để theo dõi chị N.T.Q. rồi dùng dao nhọn đâm 14 nhát khiến nạn nhân tử vong.

Ngày 12/8, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đang khẩn trương phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội và các đơn vị khác điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra trên phố Hàng Bài vào chiều 11/8.

Quá trình điều tra ban đầu xác định, nạn nhân là chị N.T.Q. bị đối tượng Mai Xuân Thái (SN 1982, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) dùng dao nhọn gọt hoa quả đâm tử vong.

img

Hình ảnh trên mạng xã hội được cho là đối tượng Mai Xuân Thái

Kết quả xác minh ban đầu, do mâu thuẫn tình cảm nên giữa chị Q. và Mai Xuân Thái đã xảy ra tranh cãi. Hai người có đuổi nhau trên đường từ phố Huế đi lên khu vực hồ Hoàn Kiếm.

Khi đến phố Hàng Bài, hung thủ đã ép xe nạn nhân lại và 2 người đã đứng cãi nhau. Tại đây, Thái đã rút 1 con dao nhọn gọt hoa quả được chuẩn bị từ trước ra đâm 14 nhát khiến chị Q. tử vong.

Sau đó, đối tượng đã dùng dao tự đâm vào người mình để tự sát nhưng bất thành và được đưa đi cấp cứu.

Sau nhiều giờ điều trị, Mai Xuân Thái đã qua cơn nguy kịch, không ảnh hưởng đến tính mạng. Bước đầu, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của bản thân.

Được biết, trên trang Facebook cá nhân, Thái thường xuyên đăng tải hình ảnh chụp chung với chị Q. Ngày 11/8, Mai Xuân Thái đăng bài viết với nội dung: "Kết thúc, 10 phần xóa 9 chỉ còn 1 ít kỷ niệm đăng nốt lên đây không để trong lòng nữa..." kèm nhiều bức ảnh của 2 người.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

>>> Clip: Hiện trường vụ án mạng trên phố Hàng Bài khiến một phụ nữ tử vong:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.