Điều tra

Vụ anh sát hại em ở Cà Mau: Bác thông tin bắt con trai và cháu của nghi can

16/04/2022, 22:16

Lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau bác thông tin bắt giam con trai và cháu nội của nghi can trong vụ anh giết em do mâu thuẫn.

Liên quan đến vụ thi thể người đàn ông nằm dưới đáy vuông tôm ở Cà Mau, tối 16/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau khẳng định, thông tin vợ nghi can tử vong tại bệnh viện là sai sự thật.

Theo đó, từ ngày 15/4 trên mạng xã hội xuất hiện thông tin vợ nghi can tử vong sau khi hay tin chồng mình là ông Phạm Văn Tròn (67 tuổi, ngụ khóm 1, phường Tân Xuyên, TP Cà Mau) bị bắt khẩn cấp để điều tra hành vi giết người.

img

Lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường. (Ảnh minh họa)

"Thông tin vợ ông Tròn tử vong ở bệnh viện khi hay chồng mình bị bắt để điều tra hành vi giết người là sai sự thật. Chỉ có mẹ của nghi can và nạn nhân tử vong", một lãnh đạo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau thông tin.

Vị lãnh đạo này cũng bác thông tin bắt giam con trai và cháu nội của ông Tròn. Đến thời điểm này, cơ quan điều tra chưa chứng mình vụ việc có đồng phạm, những lời khai của nghi can Tròn khớp với hiện trường vụ án.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, trong thời gian nuôi mẹ bị bệnh, giữa ông Phạm Văn Tròn (67 tuổi, ngụ khóm 1, phường Tân Xuyên, TP Cà Mau) và ông P.V.N. (45 tuổi, ngụ ấp Bào Nhàn, xã Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau, em ông Tròn) xảy ra mâu thuẫn.

Cụ thể, ông N. rất kỹ tính trong việc nuôi mẹ bệnh, nên đề nghị anh, chị, em khi đến nhà nuôi, chăm sóc mẹ phải ngồi cạnh mẹ canh chừng.

Từ đó, giữa ông Tròn và ông N. thường xảy ra cãi nhau. Bực tức, ông Tròn lên kế hoạch giết em ruột mình.

Để thực hiện hành vi đó, ông Tròn chuẩn bị cây gỗ để sẵn ở bờ vuông tôm của ông N. (nhà ông Tròn ở cạnh vuông tôm của ông N.) chờ thời cơ.

Đến khoảng 8h ngày 11/4, khi ông N. đi ra vuông, ông Tròn ra tay hạ sát ông Tròn.

Khi phát hiện em ruột mình chết, ông Tròn kéo thi thể dìm thi thể xuống đáy vuông tôm.

Sau đó, ông Tròn mang hung khí đi giấu, riêng chiếc xe máy của ông N., ông Tròn đẩy xuống kênh trước nhà mình.

Để tạo chứng cứ ngoại phạm, cũng trong ngày 11/4, ông Tròn đưa vợ đến một bệnh viện ở TP Cà Mau điều trị và ở bệnh viện cho đến khi bị cảnh sát bắt giữ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Cà Mau đã tiến hành bắt khẩn cấp Phạm Văn Tròn để điều tra hành vi giết người.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.