Điều tra

Vụ anh trai truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên: Thêm nạn nhân tử vong

17/09/2019, 08:16

Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết trong 2 nạn nhân bị thương vụ anh trai truy sát gia đình em gái, một nạn nhân đã tử vong.

img
Nạn nhân Thành bị thương sau vụ truy sát đã tử vong, hiện sức khỏe nạn nhân bị thương còn lại đã qua cơn nguy kịch

Liên quan vụ anh trai dùng dao truy sát gia đình em gái ở Thái Nguyên tối 14/9, sáng 17/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, nạn nhân Nguyễn Văn Thành (SN 1954, chồng bà Bùi Thị Hà, em rể hung thủ Bùi Xuân Hồng) đã tử vong dù được điều trị, tích cực tại bệnh viện.

Được biết, nạn nhân Thành nhập viện trong tình trạng bị 2 vết thương vùng ngực trái, 1 vết thương ở mạn sườn trái nên liên tục hôn mê. Đêm 16/9, do sức khỏe chuyển biến xấu, nạn nhân Thành được chuyển xuống bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) điều trị. Đến 2h30 sáng 17/9, ông Thành tử vong.

Hiện thi thể nạn nhân đã được đưa về gia đình, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, khoảng 18h30 tối 14/9, ông Bùi Xuân Hồng, cựu Phó Giám đốc một Công ty xi măng (trú tại phường Thịnh Đán, TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) mang theo dao, súng và một can xăng đến nhà em gái là bà Bùi Thị Hà (trú tại phường Chùa Hang, TP. Thái Nguyên) để giải quyết mâu thuẫn.

Trong lúc nói chuyện, 2 bên xảy ra xô xát, ông Hồng dùng dao đâm tử vong bà Hà và làm bị thương ông Nguyễn Văn Thành (65 tuổi, chồng bà Hà) và anh Nguyễn Thành Vương (38 tuổi, con rể của bà Hà).

Quá trình điều tra, bước đầu xác định, trong mấy năm qua, vợ chồng anh Vương vay mượn 3 tỷ của ông Hồng để làm ăn nhưng do thua lỗ nên đến giờ vẫn không trả. Ngoài ra, bà Hà cũng vay của ông Hồng 600 triệu đồng.

Nhiều lần đòi tiền không được trong khi bị gia đình bà Hà thờ ơ, ông Hồng ấm ức, nghĩ bị lừa trong khi bản thân bị bệnh tiểu đường phải điều trị hàng ngày, tốn kém, quá tức giận đã không kiềm chế được mà ra tay truy sát gia đình em gái.

Ngày 16/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam 4 tháng đối với Bùi Xuân Hồng (SN 1958), trú tại tổ 2, phường Thịnh Đán, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên để điều tra về hành vi giết người.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.