Đời sống

Vụ app Go-Viet không gõ được tên Hoàng Sa, Trường Sa: Đại diện hãng nói gì?

21/11/2019, 22:34

Đại diện Go-Viet cho biết, khách hàng đã có thể nhắn tên đường có tên Hoàng Sa, Trường Sa bình thường ở trên ứng dụng.

img
Tài xế Go-Viet trong một lần "đình công"

Tối 21/11, Công ty TNHH Công nghệ Go-Viet (ứng dụng gọi xe Go-Viet) đã có thông tin chính thức liên quan đến sự cố một số khách hàng và tài xế Go-Viet sử dụng ứng dụng này để đặt xe nhưng không thể gõ được tên đường Hoàng Sa, Trường Sa trên mục nhắn tin với tài xế.

Theo Go-Viet, trong 3 ngày: 20, 21, 22/11, ứng dụng tiến hành nâng cấp app theo chu kỳ. Trong quá trình nâng cấp đã xảy ra lỗi lập trình khi các tên đường được thay thế bởi các dấu * trong phần tin nhắn giữa tài xế và khách hàng. Sự cố này chỉ xảy ra trên diện nhỏ với một số cài đặt nhất định và trong khoảng thời gian ngắn và không ảnh hưởng đến việc định vị hay đặt chuyến của khách hàng.

"Cụ thể là tuyến đường có tên Hoàng Sa và Trường Sa gặp lỗi nên gõ không được. Sau đó, chúng tôi đã khắc phục lỗi ngay và hiện tại, khách hàng đã có thể nhắn tên đường bình thường ở trên app của Go-Viet", vị đại diện ứng dụng gọi xe này giải thích.

Trước đó, ngày 20, 21, 22 trên một số diễn đàn, khách hàng khi nhắn tin cho tài xế Go-Viet gõ tên tuyến đường bờ kè Hoàng Sa, Trường Sa nhưng trên điện thoại chỉ hiển thị những dấu **** nên cả hành khách và tài xế không đọc được.

Đước biết đây không chỉ là lần đầu tiên ứng dụng gọi xe này gặp sự cố về lỗi ứng dụng. Hồi tháng 3, hệ thống Go-Viet cũng gặp sự cố đội ngũ kỹ thuật của Go-Viet đã buộc phải thông báo cho các tài xế “hãy kiên nhẫn”.

Trước đó tài xế Go-Viet cũng đã nhiều lần than vãn về vấn đề lỗi ứng dụng. Mới đây nhất, hôm chủ nhật 17/11 hệ thống Go-Viet cũng bỗng dưng bị “đơ”, nhiều tài xế cho rằng app Go-Viet bị hack gây sập nguồn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.