Điều tra

Vụ bắn chết chủ tiệm vàng: Trung tá Campuchia xin khoan hồng

19/07/2016, 07:20
image

Trung tá Campuchia bắn chết người vừa xin được hưởng khoan hồng, vì nhận ra hành vi phạm tội của mình.

trung-ta-campuchia-3121-1468743673-1954

Trung tá Campuchia xin khoan hồng sau khi bắn chết người.

Ngày 19/6, Zing News đưa tin, liên quan đến vụ trung tá Campuchia bắn chết chủ tiệm vàng An Giang, mới đây, người này đã xin được khoan hồng vì biết mình vi phạm pháp luật.

Theo đó, trung tá Lay Buôn Thi (52 tuổi, Phó Đồn Công an cửa khẩu Tham Đưng, huyện Kri Vong, tỉnh Tà Keo, Campuchia, giáp ranh cửa khẩu Tịnh Biên) đã bị tạm giam hình sự để điều tra vì bắn chết chủ tiệm vàng tại quán ăn Hương Xưa, thị trấn Tịnh Biên. 

Sau khi khai nhận về hành vi của mình, vị trung tá bắn chết người thành khẩn: "Tôi đã đầu thú, vì biết mình vi phạm pháp luật. Tôi mong được sự khoan hồng của pháp luật. Tôi chưa có tiền án tiền sự gì và cam đoan những lời vừa khai là đúng".

Trước đó, theo VnExpress, ngay sau vụ án, công an đã thu giữ được 3 vỏ đạn đồng cùng 3 khẩu súng K59, K54 và súng bắn đạn bi với 500 viên đạn các loại tại nhà riêng của vị trung tá này.

Như đã đưa tin, khoảng 20h tối 16/7, trong khi nhậu với một số người Việt Nam, ông Thi đã xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Quá tức giận, vị này đã rút súng bắn vào đầu nạn nhân Lê Văn Được khiến anh tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, ông Thi bắn tiếp vào người nhậu chung tên Quang, khiến anh bị thương nặng ở quai hàm.

Gây án xong, trung tá người Campuchia về nhà lắp thêm đạn vào khẩu K59. Đến 5h sáng 17/7, ông Thi đã buông súng đầu hàng.

Xem thêm video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.