Xã hội

Vụ bắn pháo hoa đám cưới: Công an vào cuộc xử lý

19/02/2016, 21:09

Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau giao công an tỉnh nghiên cứu các văn bản hiện hành để xử lý vụ bắn pháo hoa.

1_188655
Hình ảnh pháo hoa tại đám cưới con gái đại gia Nguyễn Việt Cường

Theo Zing news, chiều 19/2, UBND tỉnh Cà Mau gửi văn bản cho công an tỉnh này với nội dung yêu cầu xử lý vụ bắn pháo hoa trong lễ cưới của con gái ông Nguyễn Việt Cường, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Phú Cường - Cà Mau.

Công văn nêu: "Giao công an tỉnh nghiên cứu báo cáo của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch với các biên bản liên quan đến vụ việc. Căn cứ các quy định hiện hành để xử lý theo đúng quy định của pháp luật, báo kết quả về tỉnh trong tháng 2/2016. Trường hợp vượt thẩm quyền xử lý báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh xem xét".

Trước đó, như báo chí đã đưa tin, tháng 1/2016, ông Nguyễn Việt Cường (Chủ tịch tập đoàn Phú Cường) đã chi 14 tỉ đồng để tổ chức đám cưới cho con gái là Nguyễn Thị Ngọc Mai (Tổng giám đốc Công ty CP Du lịch -Dịch vụ Minh Hải). Tiệc cưới diễn ra trong 2 ngày 9 và 10/1, tại Nhà hàng Vân Thủy, phường 5, TP Cà Mau.

Những ngày sau đó, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện nhiều hình ảnh, clip ghi cảnh giống như pháo hoa được cho là xuất phát tại đám cưới xa hoa này. Tuy nhiên, phía đơn vị tổ khẳng định không có bắn pháo hoa, những hình ảnh mà người dân ghi lại chỉ là hiệu ứng ánh sáng trong các đám cưới bình thường…

Sau khi kết hợp với các cơ quan chức năng để kiểm tra, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau xác định, có bắn pháo hoa tại đám cưới con gái ông Cường và việc này không được xin phép nhà chức trách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.