Trong nước

Vụ báo giá tiền tỷ Tiến Dũng: FLC Thanh Hóa hành động bất ngờ

02/02/2018, 07:30
image

FLC Thanh Hóa cho biết sẽ không kiện đơn vị tự ý báo giá quảng cáo hình ảnh thủ môn Tiến Dũng.

tien-dung-u23

Thủ thành Bùi Tiến Dũng

Theo thông tin mới nhất, CLB FLC Thanh Hóa đang xem xét và nhiều khả năng sẽ không kiện Orion Football Total (OFT) lên các cơ quan chức năng như tuyên bố trước đó. Lý do đại diện CLB này đưa ra là không muốn làm ảnh hưởng tới tâm lý thủ môn Bùi Tiến Dũng: “Đây là việc không quá nghiêm trọng, chúng tôi cũng không muốn làm quá để ảnh hưởng tâm lý cầu thủ. Chúng tôi muốn làm sao để đảm bảo hài hòa lợi ích giữa các bên, cầu thủ thì có được tâm lý tốt và tập trung vào chuyên môn”.

Vị này cũng cho biết thêm: “Có thể phía công ty truyền thông đó có những nhận thức còn chưa đúng, chưa hiểu được vấn đề. Khi hiểu được vấn đề rồi thì họ sẽ dừng lại, không tiếp tục phạm sai lầm nữa. Phía CLB sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho cầu thủ làm hình ảnh, nhưng trước khi làm phải được sự cho phép của CLB chủ quản”.

Như vậy, có thể hiểu vụ lùm xùm hai ngày nay liên quan đến bảng báo giá quảng cáo của thủ thành Tiến Dũng sẽ dừng lại tại đây. Với động thái mới nhất từ đội bóng xứ Thanh, nhiều khả năng trong một hai ngày tới, FLC Thanh Hóa, Tiến Dũng và OFT sẽ ngồi lại để cho ra một thỏa thuận hợp tác ba bên.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.