Điều tra

Vụ bảo vệ Bến xe Bạc Liêu bị hành hung: Đề nghị công an khẩn trương làm rõ

06/10/2020, 11:19
image

Sở GTVT tỉnh Bạc Liêu có văn bản đề nghị cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

img
Camera an ninh tại Bến xe Bạc Liêu ghi lại việc bảo vệ bị hành hung.

Liên quan đến vụ nhân viên bảo vệ Bến xe tàu Bạc Liêu bị hành hung, ngày 6/10, lãnh đạo Công an TP. Bạc Liêu (Bạc Liêu) cho biết, cơ quan công an đang thụ lý và tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.

“Hiện, cơ quan công an đang thụ lý làm rõ và sẽ có thông tin sớm cho báo chí khi có kết quả điều tra”, một lãnh đạo Công an TP. Bạc Liêu cho hay.

Sau khi Ban Quản lý Bến xe tàu Bạc Liêu báo cáo, Sở GTVT tỉnh Bạc Liêu cũng đã có văn bản đề nghị Công an TP. Bạc Liêu sớm làm rõ vụ việc trên.

Sở GTVT tỉnh Bạc Liêu cho rằng: "Vụ việc bảo vệ Bến xe Bạc Liêu bị nhóm người lạ hành hung đã gây ảnh hưởng đến tinh thần làm việc, gây nguy hiểm đến tính mạng của nhân viên bảo vệ bến xe, gây mất an ninh trật tự và làm hư hỏng tài sản của Nhà nước".

Sáng cùng ngày, PV Báo Giao thông có liên hệ với nhà xe mà ông Vinh, người tự xưng là nhân viên lái xe của nhà xe này để làm rõ thêm một số thông tin, nhưng chưa nhận được phản hồi.

Như Báo Giao thông đã đưa tin trước đó, vào tối 30/9, có một nhóm người lạ mặt tấn công vào Ban Điều hành Bến xe tàu Bạc Liêu cố ý hành hung ông N.H.N., nhân viên bảo vệ của bến xe. Vụ việc được camera an ninh của bến xe ghi lại.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông N. cho biết, trước khi ông bị nhóm người lạ mặt xông vào phòng Điều hành hành hung, ông bị một người tên Vinh, tự xưng là nhân viên lái xe của một nhà xe trên địa bàn TP. Bạc Liêu dọa: “Nếu bị chặn thu tiền xe qua bến sẽ cán chết”.

Sau khi được các bác sĩ thăm khám và sơ cứu ban đầu, ông N. đã được cho về nhà tiếp tục điều trị. Hiện, cơ quan công an cũng đã làm việc với ông N. để làm rõ thêm một số thông tin phục vụ công tác điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.