Trong nước

Vụ bầu Đức "triệu hồi" Công Phượng bất ngờ có "biến"

10/11/2016, 06:05
image

Công Phượng cho biết mình vẫn muốn ở lại Nhật Bản thi đấu thêm một mùa giải.

cong-phuong-hagl

Công Phượng cho biết mình vẫn muốn ở lại Nhật Bản thi đấu thêm một mùa giải

Như tin Báo Giao thông đăng tải, kết thúc mùa giải 2016, hợp đồng giữa CLB Mito Hollyhock và tiền đạo Công Phượng sẽ đáo hạn. Phía đội bóng Nhật Bản từng nhiều lần đề nghị gia hạn với chân sút xứ Nghệ nhưng HAGL đều từ chối. Song song với đó, bầu Đức khẳng định, ông sẽ để Công Phượng, Tuấn Anh về nước thi đấu tại V-Lague 2017. Hôm qua (9/11), thông tin trên một lần nữa được GĐĐH HAGL Huỳnh Mau xác nhận.

Tuy nhiên, Công Phượng lại cho biết, anh chưa hề nhận được bất kỳ thông báo nào liên quan tới việc sẽ về Việt Nam thi đấu ở V-League. Ngoài ra, Công Phượng còn khẳng định, anh muốn tiếp tục chơi bóng ở Nhật. “Cá nhân tôi vẫn muốn được thi đấu ở Nhật Bản thêm một năm nữa. Đó là môi trường rất tốt để những cầu thủ trẻ như tôi học tập” – Công Phượng chia sẻ.

Việc Công Phượng bày tỏ “tâm nguyện” khiến nhiều người bất ngờ. Suốt thời gian dài thi đấu ở J-League 2, số lần tiền đạo trưởng thành từ lò HAGL Arsenal JMG được ra sân chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng bầu Đức sẽ đáp ứng “tâm nguyện” của Công Phượng, một trong những cầu thủ ông coi như báu vật.

Hiện tại, Công Phượng đang tập trung cùng ĐTVN chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Tiền đạo này cũng vừa mới có bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐTVN khi xé lưới Indonesia trong trận giao hữu hôm 8/11.

>>>Xem video bàn thắng của Công Phượng vào lưới Indonesia<<<

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.