Trong nước

Vụ bê bối của cầu thủ Long An: Bộ VH TT&DL vào cuộc

20/02/2017, 15:46
image

Bộ VH TT&DL đã có công văn chỉ đạo Tổng cục TDTT, VFF xử lý nghiêm vụ lùm xùm trên sân Thống Nhất.

cau-thu-long-an-phan-ung-trong-tai

Bộ VH TT&DL vào cuộc vụ “bê bối” của cầu thủ Long An

Chiều 20/2, Bộ VH TT&DL đã có công văn gửi Tổng cục TDTT, VFF về vụ việc diễn ra trên sân Thống Nhất hôm 19/2. Công văn nêu rõ, CLB Long An đã có hành vi phản ứng với quyết định của trọng tài như thủ môn quay lưng không bắt bóng, các cầu thủ đứng yên không tham gia thi đấu. Đây là những hành vi vi phạm nghiêm trọng tinh thần của Điều lệ giải, phi thể thao, thiếu văn hóa.

Từ đó, Bộ VH TT&DL đề nghị VFF kỷ luật nghiêm khắc những tập thể và cá nhân có những hành vi sai phạm. Ngoài ra, Bộ này cũng yếu cầu VFF có biện pháp kiên quyết để chấm dứt những hành vi tiêu cực và những tồn tại khác tại các giải bóng đá chuyên nghiệp.

Bên ạnh đó, VFF phải có trách nhiệm chỉ đạo các câu lạc bộ và các cơ quan, tổ chức có liên quan tăng cường giáo dục chính trị, tư tưởng đạo đức, văn hóa ứng xử cho các cán bộ quản lý, huấn luyện viên, vận động viên, trọng tài tham gia vào các hoạt động bóng đá, đồng thời tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, kiên quyết, xử lý các hành vi tiêu cực, phi thể thao, phi văn hóa, đưa hoạt động bóng đá vào kỷ cương.

Tổng cục TDTT có trách nhiệm đôn đốc, chỉ đạo VFF thực hiện các phần việc nêu trên và báo cáo lại lãnh đạo Bộ VH TT&DL trước ngày 24/2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.