Trong nước

Vụ bế bối của cầu thủ Long An: Công Vinh bất ngờ xin lỗi

20/02/2017, 16:25
image

Quyền Chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh đã xin lỗi NHM sau trận đấu tai tiếng chiều qua trên sân Thống Nhất.

cong-vinh.

Công Vinh xin lỗi người hâm mộ sau trận cầu tai tiếng

Lịch thi đấu bóng đá đêm 20/2

Công Vinh viết trên trang cá nhân: "Thay mặt tất cả, tôi vô cùng xin lỗi đến khán giả đã bỏ tiền bạc và thời gian mua vé đến xem trận đấu giữa TPHCM và Long An. Mặc dù lỗi không đến từ đội của chúng tôi, nhưng vì tình huống không thể kiểm soát trên sân dẫn đến ảnh hưởng lớn đến chất lượng trận đấu và cảm xúc khán giả là vô cùng to lớn.

Riêng cá nhân tôi, từng ngày từng giờ luôn cố gắng nổ lực để góp chút sức nhỏ của mình để xây dựng và giành lại từng chút một niềm tin của người hâm mộ bóng đá nước nhà bằng cách, cố gắng học hỏi, thay đổi mô hình hoạt động ngày một chuyên nghiệp hơn, nghiên cứu đào tạo trẻ chuyên nghiệp theo mô hình quốc tế, trung thực , và quan trọng tôn chỉ hàng đầu là nói không với tiêu cực v.v.. chúng tôi làm việc bằng cái tâm của mình đối bới bóng đá dù cũng nhận không ít sự bất công khi thi đấu trên sân từ đầu mùa giải đến giờ, nhưng tôi nghĩ, trắng thì vẫn sẽ là trắng, đen thì vẫn mãi là đen, chỉ cần làm việc bằng cái tâm của mình, với sự trong sạch, tử tế thì thành quả ắt sẽ đến”. 

Công Vinh cho biết bản thân mình phải có trách nhiệm xin lỗi “dù lỗi không xuất phát từ phía chúng tôi”. Nhiều ý kiến cho rằng Công Vinh đã hành xử chuyên nghiệp với việc xin lỗi này. Nhưng cũng không ít người nhận định Công Vinh được dịp "làm màu".

Trận đấu giữa TP HCM và Long An có tính chất như một trận “chung kết ngược” bởi hai đội mới cùng có được bốn điểm sau 5 vòng đầu tiên. Với chiến thắng 5-2 chiều qua, TP HCM leo lên thứ tám nhờ có 7 điểm trong khi Long An tiếp tục đứng cuối bảng. 

Tuy nhiên, ở phút 80 của trận đấu, khi các cậu thủ đội bóng Long An cho rằng trọng tài đã thổi phạt đền không chính xác và họ phản ứng bằng cách kéo nhau ra ngoài sân gần 10 phút. Sau khi quay vào sân, các cầu thủ Long An cố tình đứng im, để đối thủ dâng lên ghi bàn như chỗ không người và kết thúc trận đấu với tỉ số 5-2.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.