Trong nước

Vụ bê bối của cầu thủ Long An: Sẽ có án phạt cực nặng

21/02/2017, 10:31
image

Trong ngày hôm nay, Ban Kỷ luật VFF sẽ đưa ra án phạt với CLB Long An.

cau-thu-long-an-bo-tran

Vụ bê bối của cầu thủ Long An: Nín thở chờ án phạt

Kết quả bóng đá ngày 21/2

Theo thông tin từ VFF, trong ngày hôm nay (21/2), Ban Kỷ luật VFF sẽ đưa ra án phạt với CLB Long An và các cá nhân có liên quan tới vụ bê bối trên sân Thống Nhất sau một ngày nghiên cứu kỹ hồ sơ từ Ban Tổ chức giải. Với việc Bộ VH TT&DL có chỉ đạo yêu cầu xử lý nghiêm để thiết lập lại kỷ cương cho bóng đá Việt Nam, nhiều khả năng Long An sẽ phải nhận một án phạt cực nặng.

Trước đó, trong trận đấu giữa TP HCM và Long An trên sân Thống Nhất, vì phản ứng trước quyết định thổi penalty của trọng tài chính, các cầu thủ đội khách đã bỏ mặc đối thủ ghi bàn. Màn kịch trên gây rúng động dư luận, tác động xấu tới hình ảnh bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, sau đó, Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm đã chủ động gửi lời xin lỗi tới BTC giải, CLB TP HCM và người hâm mộ. Thủ thành Minh Nhựt, người gây sốt với màn bắt penalty bằng… mông cũng thể hiện sự ăn năn khi hành xử không đúng mực.

Ở những diễn biến khác, Minh Nhựt mới bị đội Long An treo giò nội bộ 3 trận, phạt 1 tháng lương. Trong khi đó, Chủ tịch Võ Thành Nhiệm cho biết ông đã đệ đơn từ chức lên Hội đồng quản trị Công ty CP bóng đá Long An. Người đứng đầu đội bóng Tây Đô khẳng định thêm, dù HĐQT không chấp thuận, ông vẫn kiên quyết xin nghỉ.

Những diễn biến tiếp theo của vụ việc sẽ được Báo Giao thông cập nhật tới độc giả sớm nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.