Trong nước

Vụ bê bối của cầu thủ Long An: Trọng tài Thư nói gì?

20/02/2017, 14:59
image

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã có những chia sẻ sau sự cố trên sân Thống Nhất giữa Long An và TP.HCM.

nguyentrongthu

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư chính thức lên tiếng sau vụ việc diễn ra trên sân Thống Nhất.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư, người thổi penalty khiến trận đấu giữa TP.HCM và Long An trở thành “trò hề đáng xấu hổ” mới đây đã lên tiếng đề xuất lên VPF thuê hết trọng tài nước ngoài điều khiển V-League.

Phát biểu trên của trọng tài Nguyễn Trọng Thư được đưa ra trong bối cảnh màn hài kịch trên sân Thống Nhất đã khiến dư luận trong nước vô cùng phẫn nộ. Nhiều ý kiến cho rằng cả Long An, TP.HCM và bản thân trọng tài Nguyễn Trọng Thư đều có lỗi trong vụ bê bối trên.

Thậm chí, vào sáng nay, hàng loạt các tờ báo nước ngoài cũng đã đưa tin về vụ việc Long An “đình công” mang lại sự “xấu hổ” lớn cho nền bóng đá nước nhà.

Tuy nhiên, trước những dư luận cho rằng trọng tài chính bắt sai, ông Thư nhấn mạnh mình đứng ở vị trí không quá xa và có góc nhìn thuận lợi khi quyết định thổi penalty cho TP.HCM.

"Bây giờ chúng ta không nên bàn luận chuyện đúng hay sai ở tình huống này. Bởi khi tôi thổi còi tức là tôi tin tưởng quyết định của mình là chính xác", ông Thư chia sẻ.

Xem thêm video:

Đồng thời, bản thân trọng tài này cho biết mình sẵn sàng xin nghỉ làm việc ở V-League vì thấy không được tôn trọng.

"Anh em trọng tài nội sẽ xin nghỉ làm giải luôn. Chúng tôi vô cùng bức xúc về cách hành xử quá thiếu tôn trọng và thiếu chuyên nghiệp của Long An cũng như một số đội bóng V-League", ông Thư nhấn mạnh đồng thời bày tỏ lo ngại sự việc trên sân Thống Nhất sẽ trở thành tiền lệ xấu cho các đội bóng khác tại V-League.

Bên cạnh những ý kiến phản pháo dư luận sau vụ việc ở sân Thông Nhất, trọng tài Thư còn có những tâm sự về ngành nghề của bản thân. Ông Thư cho rằng bất cứ công việc nào cũng có thể tạo ra sai sót và mong tất cả người hâm mộ hiểu và thông cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.