Điều tra

Vụ bé gái 1 tuổi tử vong do bị bạo hành: Cô gái thừa nhận đánh vào bụng

31/05/2022, 11:45

Trang thừa nhận do bực tức vì cháu K. ho và ói sữa nhiều lần nên đã dùng tay đánh nhiều lần vào vùng bụng của cháu K. và dẫn đến chết người.

Ngày 31/5, UBND quận Bình Tân, TP.HCM đã có báo cáo ban đầu về vụ việc một bé gái 1 tuổi bị bạo hành dẫn đến tử vong trên địa bàn phường Tân Tạo.

Theo đó, khoảng 14h ngày 27/5, Công an phường Tân Tạo tiếp nhận tin báo của Bệnh viện quận Bình Tân về việc bé gái T.N.T.K. (1 tuổi, ngụ đường Lê Đình Cẩn, phường Tân Tạo) tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện.

img

Căn nhà nơi xảy ra vụ bạo hành làm bé gái 1 tuổi tử vong. Ảnh: A.X.

Qua làm việc, chị Sơn Hồng V. (SN 1985, mẹ ruột bé K.) cho biết, sáng cùng ngày, chị gửi bé K. cho cháu của mình là Hứa Thị Kim Trang (22 tuổi, quê Sóc Trăng) để trông giữ.

Từ khoảng 7h20 đến 8h cùng ngày, Trang cho cháu K. ăn cháo, đến 9h thì uống sữa và ngủ.

Khoảng 11h15, thấy bé K. bị họ và nôn sữa ra nước màu vàng, người bị tím tái nên Trang gọi điện thoại cho mẹ ruột đưa cháu K. đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân đã có mặt khám nghiệm tử thi, kết quả cháu K. bị đa chấn thương vùng bụng, dập gan, dập phổi có dấu hiệu bị bạo hành.

Làm việc với Trang, Trang thừa nhận do bực tức vì cháu K. ho và ói sữa nhiều lần nên đã dùng tay đánh nhiều lần vào vùng bụng của cháu K. và dẫn đến chết người.

“UBND quận tiếp tục chỉ đạo Công an quận Bình Tân khẩn trương phối hợp với các phòng nghiệp vụ thuộc Công an Thành phố điều tra làm rõ vụ việc và cung cấp thông tin cho báo chí ngay khi có kết quả điều tra”, báo cáo của UBND quận Bình Tân nêu rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.