Xã hội

Vụ "dì ghẻ" bạo hành bé gái 8 tuổi tử vong: Người bố bị công ty sa thải

30/12/2021, 17:27

Ông Nguyễn Kim Trung Thái, bố bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành đến tử vong vừa bị Công ty ERA Vietnam sa thải.

Ngày 30/12, Công ty ERA Vietnam đã phát thông cáo về việc chấm dứt hợp đồng làm việc với ông Nguyễn Kim Trung Thái - bố ruột của bé gái bị “dì ghẻ” bạo hành tử vong ở TP.HCM.

“Kể từ ngày 28/12/2021, ông Nguyễn Kim Trung Thái không còn là nhân viên của công ty”, thông cáo nêu.

img

Trang thời điểm bị bắt giữ.

Theo đó, ông Thái làm việc tại công ty từ tháng 5/2021, giữ chức vụ Giám đốc marketing. Riêng bà Nguyễn Võ Quỳnh Trang không phải là nhân viên chính thức của công ty trong bất kỳ thời gian nào, theo thông cáo.

Vào tháng 4/2021, bà Trang được ông Thái giới thiệu vào làm việc tại công ty nhưng đã không qua được 2 tháng thử việc.

Trước đó, ngày 22/12, Công an quận Bình Thạnh nhận tin báo của một bệnh viện về việc tiếp nhận bé gái Nguyễn Thái V.A. (SN 2013, ngụ quận 1) trong tình trạng hôn mê, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong trước khi đưa vào bệnh viện.

Vào cuộc điều tra, Công an đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê tỉnh Gia Lai) về hành vi hành hạ người khác theo điều 140 BLHS 2015 sửa đổi bổ sung năm 2017.

Bước đầu, Trang khai nhận đã dùng roi mây, cây gỗ đánh đập bé V.A. nhiều lần, gây nhiều thương tích cho bé gái. Bé gái là con ruột của Thái và Trang - Thái đang sống như vợ chồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.