Điều tra

Vụ bé gái bị hiếp dâm, sát hại: Thưởng nóng nhóm phá án nhanh

19/02/2017, 20:49
image

Nhóm phá án nhanh vụ bé gái bị hiếp dâm ở Vĩnh Long vừa được Ban Giám đốc CA tỉnh Vĩnh Long khen thưởng.

ct478919-1

Nhóm phá án nhanh vụ bé gái bị hiếp dâm ở Vĩnh Long vừa được Ban Giám đốc CA tỉnh Vĩnh Long khen thưởng.

Liên quan tới việc phá án vụ bé gái 10 tuổi bị hiếp dâm và sát hại tại ấp Vĩnh Lợi, xã Vĩnh Xuân, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long, mới đây, Ban Giám đốc Công an Vĩnh Long vừa thưởng nóng cho 1 tập thể và tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 10 cá nhân có thành tích xuất sắc.

Theo thông tin trên báo Lao Động, Ban Giám đốc Công an Vĩnh Long đã khen thưởng cho Công an xã Vĩnh Xuân, huyện Trà Ôn 5 triệu đồng và tặng giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 10 cá nhân là cán bộ chiến sĩ của Phòng Cảnh sát hình sự, Phòng kỹ thuật hình sự, Công huyện Trà Ôn, Công an viên xã Vĩnh Xuân và người dân có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá, cung cấp thông tin bắt giữ thủ phạm trong vụ án.

Cũng trong chiều 19/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã tạm giữ Phạm Văn Lên (18 tuổi, ngụ ấp Bang Chang, xã Trà Côn, huyện Trà Ôn) để điều tra về hành vi giết ngườihiếp dâm trẻ em.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 18h40 ngày 17/2, người dân phát hiện thi thể bé gái bị vùi dưới bùn tại một mương nước trong vườn măng cụt của một hộ dân thuộc ấp Vĩnh Lợi, xã Vĩnh Xuân, huyện Trà Ôn đã lập tức trình báo đến cơ quan chức năng địa phương. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, thực hiện các công tác khám nghiệm, đồng thời lấy lời khai các nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Theo báo Tiền phong đưa tin, nạn nhân là Phạm Thị Y.N, SN 2007, ngụ xã Trà Côn, huyện Trà Ôn, học sinh lớp 4 của trường tiểu học ở địa phương. Sáng ngày 18/2, Lên được cảnh sát đưa vào diện tình nghi nên mời đến làm việc. Thanh niên này thừa nhận chiều hôm trước đã nhìn thấy bé gái 10 tuổi đi một mình qua đoạn đường vắng nên nảy sinh dục vọng.

Theo Zing đưa tin, nghi phạm dùng vũ lực kéo nạn nhân vào vườn măng cụt gần đó bóp cổ, cưỡng hiếp. Thỏa mãn dục vọng, nam thanh niên phát hiện bé gái đã tử vong nên kéo đến mương nước dìm xác phi tang.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.