Điều tra

Vụ bé gái bị tát sưng mặt: Phát hiện cục máu bầm trong tai

29/07/2018, 10:58

Bé D. liên tục kêu đau, gia đình đưa đi khám bệnh viện thì phát hiện một cục máu bầm trong tai bé.

37795960_896365450561438_5470209492241088512_n

Bé D. bị bảo mẫu P. tát bôm bốp vào mặt tại Cở sở mầm non Ánh Sao Vàng 

Liên quan đến vụ bảo mẫu tên P. của cơ sở mầm non Ánh Sao Vàng (xã Đa Phước, huyện Bình Chánh) tát bôm bốp, khiến mặt bé bị sưng tấy, ngày 29/7, người nhà của bé D. cho biết: hôm qua (28/7) bé D. nói đau ở tai, liên tục òa khóc nên đã đưa bé đi khám tại bệnh viện Nhi Đồng 1. Tại đây, các bác sĩ đã lấy trong tai bé D. một cục máu bầm và kết luận ban đầu bé bị viêm tai giữa cấp P - viêm mũi họng.

Anh Tuấn (bố của bé D.) xót xa nói: “Đến giờ phút này, anh không thể chịu đựng được khi tình trạng sức khỏe của con gái anh có những biểu hiện bất thường. Kết quả khám bệnh của bé mới đây (28/7) khiến gia đình lo lắng và bức xúc bởi bé D. ngoài mặt sưng tím, tâm lý hoảng sợ, không dám đi học trở lại thì hôm nay tai bị nhức và có máu bầm trong tai”.

Ban đầu gia đình bé D. không muốn làm lớn chuyện vì hoàn cảnh cô P. cũng rất đáng thương. Kết quả giám định ban đầu cho thấy bé D. chỉ lệch một bên má, điều trị kết hợp với uống thuốc sẽ khỏi nên không muốn cô P. bị truy tố trách nhiệm hình sự, đồng thời sẵn sàng làm đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho cô nếu có ra tòa.

"Giờ gia đình tôi không còn cách nào khác, vì sức khỏe con bé như vậy nên phải nhờ đến các luật sư của Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM để hỗ trợ pháp lý", anh Tuấn nói.

co-giao-danh-hoc-sinh-1

Gia đình đưa bé đi khám tại BV Nhi Đồng, các bác sĩ đã lấy trong tai bé D. một cục máu bầm và kết luận ban đầu bé bị viêm tai giữa cấp P - viêm mũi họng.

Về phía Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM, sau khi tiếp nhận đơn của gia đình bé D. sẽ tiến hành các thủ tục pháp lý để hỗ trợ, giúp đỡ cho bé.

Trao đổi với PV, luật sư Đỗ Ngọc Thanh - Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết, Hội đã tiếp nhận đơn cầu cứu của anh Tuấn (ngụ xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM) về việc bé P.T.N.D (5 tuổi, con gái anh Tuấn) bị cô P. tát liên tục vào mặt.

Trước đó, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cũng đã ra quyết định bắt khẩn cấp bảo mẫu P. để điều tra làm rõ về tội "Hành hạ người khác". Hiện cô H.P đang bị tạm giữ hình sự tại Công an huyện Bình Chánh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.