An ninh hình sự

Vụ bé trai 1 tuổi bị bạo hành: Quyết định khởi tố vụ án

05/08/2017, 20:27
image

Chiều 5/8, phòng PC45 Công an thành phố Hà Nội đã khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích”...

15

Bé trai hơn 1 tuổi được đưa vào viện với nhiều vết bầm tím trên cơ thể.

Liên quan tới vụ việc bé trai khoảng 1 tuổi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương trong tình trạng nghi bị bạo hành, gây thương tích nghiêm trọng, chiều 5/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an thành phố Hà Nội xác nhận, cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích”.

Theo cơ quan công an, căn cứ tài liệu thu thập, cơ quan cảnh sát điều tra xác định: Bé trai có dấu hiệu bị bạo hành với tính chất đặc biệt nghiêm trọng nên đã khởi tố để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến những vết thương trên người cháu bé, theo TTXVN.

Như báo Giao thông đã đưa tin, sáng 4/8, Bệnh viện Việt Nam – Cu Ba (Hà Nội) tiếp nhận một bé trai 14 tháng tuổi đến nhập viện trong tình trạng gần như toàn thân bầm tím, bộ phận sinh dục, cổ có vết xước, tinh thần hoảng loạn... Người thanh niên đưa cháu bé vào viện tự nhận là hàng xóm và cho biết, bé trai tên Nguyễn Đình P., 14 tháng tuổi, hiện mẹ bé đi vắng, không rõ bố. Cháu ở cùng một đôi nam nữ.

Xem thêm video:

Do tình trạng nặng, cháu bé sau đó được chuyển đến khoa Cấp cứu, Bệnh viện Xanh Pôn. Kết quả chụp chiếu cho thấy cháu bé bị tụ máu dưới màng cứng, theo dõi chấn thương sọ não.

Đầu giờ chiều cùng ngày, cháu bé được chuyển tiếp tới khoa Cấp cứu chống độc, Bệnh viện Nhi T.Ư. Sau khi cháu được tiếp nhận, người xưng là hàng xóm của bé trai này cũng đã rời đi.

Sau khi nhận được thông tin từ Bệnh viện Nhi Trung ương về vụ việc trên, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an quận Đống Đa, Công an phường Láng Thượng đã xác minh thông tin, tổ chức các bước điều tra làm rõ vụ việc.

Cơ quan công an đang điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.