Điều tra

Vụ bé trai 5 tuổi tử vong trong nhà hoang: Triệu tập thêm nghi can

10/06/2020, 13:23

Công an Nghệ An đã triệu tập thêm P.V.T (bạn học cùng lớp với Hoàng) để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu Đô.

img
Rất đông bà con, chòm xóm đến chia buồn cùng gia đình khi hay tin cháu Đô tử vong

Trưa 10/6, Công an tỉnh Nghệ An đang tiếp tục điều tra vụ án mạng khiến bé trai Hồ Văn Đô (5 tuổi, trú xã Quỳnh Tam) tử vong trong ngôi nhà hoang. Để phục vụ công tác điều tra công an đã triệu tập Đào Ngọc Hoàng (trú tại xã Quỳnh Tam, học sinh lớp 11, trường THPT Quỳnh Lưu 4). Hoàng là người đã tiếp xúc với cháu Đô trước thời điểm mất tích, ngoài ra cơ quan điều tra cũng đã triệu tập thêm 1 nam sinh là P.V.T (học cùng lớp với Hoàng).

"Cháu bé tử vong trong tư thế bị trói chân, tay ở một con suối trong rừng thuộc địa phận quản lý của Tổng đội TNXP 6. Ở hiện trường cũng có vỏ hộp sữa tươi, xúc xích", một điều tra viên nói.

Đến gần 11h sáng nay, thi thể của cháu Đô vẫn chưa được đưa về nhà. Trong khi đó, tại nhà nghi phạm, cơ quan công an cũng đang tiến hành khám xét.

"Người dân cho rằng, đối tượng bắt cóc nhằm tống tiền là chưa có cơ sở vì đối tượng chưa thực hiện việc gọi điện đòi tiền chuộc. Ngoài ra, thông tin người mẹ của nghi phạm có liên quan đến sự việc này cũng đang được cơ quan công an làm rõ" - một lãnh đạo Công an Nghệ An cho biết.

img
Công an khóa cửa khám xét nhà nghi phạm Hoàng

Trước đó, vào tối 7/6, anh Hồ Văn Tụ (bố cháu Đô) đến cơ quan công an trình báo, khoảng 15h chiều cùng ngày, cháu Đô xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi. Đến tối cùng ngày, khi không thấy con về, gia đình tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức gì.

Khoảng 15h30 chiều qua (9/6), thi thể cháu Đô được tìm thấy trong căn nhà hoang tại khu vực rừng xã Lăng Thành (thuộc Tổng đội TNXP huyện Yên Thành). Hiện trường cách nhà cháu khoảng 10km.

img
Hiện trường phát hiện thi thể cháu Đô

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.