Thời sự

Vụ bé trai bị nắp cống đè tử vong ở TP.HCM

25/06/2017, 10:03

Bé trai 10 tuổi đã bị nắp cống của một công trình đè lên người dẫn đến tử vong.

nap_cong_2

Hiện trường ngổn ngang nắp cống nhưng không có rào chắn. (Ảnh: Zing.vn)

Tối 24/6, Công an quận 12 (TP.HCM) đã khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một bé trai 10 tuổi tử vong dưới nắp cống công trình tại một bãi đất trống trên địa bàn phường Tân Thới Hiệp, thông tin trên Zing.vn.

Trước đó, chiều 24/6, một số người dân đi ngang bãi đất trống trên đường TTH 21 (phường Tân Thới Hiệp, quận 12) thì hốt hoảng nhìn thấy bé V.H.N (10 tuổi) nằm bất động dưới đất, cơ thể bị một nắp cống bằng bê tông đè lên.

Nhiều người hô hoán nâng nắp cống ra khỏi người bé trai. Gia đình bé N. cách đó khoảng100 m chạy tới đưa em đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong.

Theo báo VnExpress.vn, tại hiện trường lúc đó ngổn ngang khuôn đúc bê tông, nắp cống bằng bê tông đè lên người bé trai dày khoảng 10 cm, hình vuông 0,8x0,8 m.

Tuyến đường TTH 21 đang được sửa chữa, nâng cấp khoảng một tháng nay. Đơn vị thi công dùng bãi đất trống để đúc các nắp cống nhưng không rào chắn. Nhiều em nhỏ gần đó hay tìm đến chơi đùa.

Cũng theo báo zing.vn, đến khoảng 21h30 cùng ngày, thi thể bé N. đã được đưa về nhà để gia đình lo hậu sự. Hàng chục người thân của em đã tìm đến gào khóc thảm thiết.

Bố mẹ của N. cũng khóc ngất vì thương tiếc con, người mẹ liên tục ngất xỉu.

Vụ bé trai bị nắp cống đè tử vong ở TP.HCM đang được điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.