Điều tra

Vụ bé trai bị tôn cứa cổ: Khởi tố người lái xích lô

04/10/2016, 13:15
image

Liên quan vụ cháu bé tử vong vì tôn cứa cổ, Công an quận Hoàng Mai đã khởi tố người lái xích lô.

1474622254-147462220149481-1

Hiện trường vụ việc cháu bé bị tấm tôn cứa cổ tử vong

Sáng 4/10, Đại tá Nguyễn Hồng Thái - Trưởng công an quận Hoàng Mai cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận đã khởi tố vụ án “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”, đồng thời khởi tố bị can đối với Đinh Ngọc Thạch (52 tuổi, tên gọi khác là Bình, quê Hà Nam).

Bị can Thạch được xác định là người điều khiển chiếc xe xích lô chở tôn thuê, khi dừng ở ven đường Tân Mai, tấm tôn trên xe của ông Thạch khiến một cháu bé trong lúc đi xe đạp va vào và tử vong.

Theo đại diện Công an quận Hoàng Mai, lỗi lái xe xích lô là vô ý nhưng để lại hậu quả rất nghiêm trọng, gây bức xúc trong dư luận.

Trước đó, vào khoảng 14h40 chiều 23/9, trước cửa nhà số 66 đường Tân Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn thương tâm khiến một cháu bé tử vong.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường khi ấy cho biết, vào thời điểm trên, cháu Trần Minh Hoàng (10 tuổi, sống trong khu vực) đi xe đạp chơi đùa cùng các bạn, do thiếu quan sát nên cháu Hoàng đã va vào tấm tôn sắc nhọn của xích lô dừng cạnh đường khiến tấm tôn cứa vào cổ cháu Hoàng, làm chảy nhiều máu.

Dù được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng cháu bé không qua khỏi.

>>> Xem thêm video hung thần xe 3 bánh đâm trọng thương nữ sinh Hà Nội

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.