Điều tra

Vụ bé trai Nghệ An tử vong bên nhà hoang: Kết quả khám nghiệm hiện trường

10/06/2020, 18:11

Bước đầu, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trên người cháu Đô người không có vết thương nào, không có dấu hiệu của việc bị đánh đập, hành hạ.

img
Cháu Đô được tìm thấy ở bờ suối ngay gần khu nhà hoang giữa rừng

Chiều 10/6, sau khi hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi, Công an Nghệ An đã bàn giao thi thể cháu Hồ Văn Đô (5 tuổi, trú xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) cho gia đình lo hậu sự.

Bước đầu, kết quả khám nghiệm tử thi nạn nhân cho thấy trên người bé Đô người không có vết thương nào, không có dấu hiệu của việc bị đánh đập hay hành hạ. Nguyên nhân tử vong ban đầu được xác định là do bé Đô bị bỏ đói, khát trong nhiều giờ đồng hồ.

Cơ quan chức năng cũng xác nhận thi thể bé Đô được tìm thấy ở khu vực rừng cạnh nhà hoang nơi thủ phạm Hoàng đưa bé đến "giấu", thay vì tìm thấy trong nhà hoang như thông tin ban đầu. Trong lúc đó, dư luận người dẫn vẫn xôn xao vì chưa biết chính xác nguyên nhân dẫn đến cái chết đau lòng của cháu Đô, ngoài thông tin cho rằng nghi phạm Hoàng nghiện chơi game rồi bị "ngáo" game gây nên vụ án.

"Bằng nghiệp vụ đấu tranh trọng án giết người, bước đầu nghi phạm Hoàng đã có lời khai ban đầu. Theo đó, Hoàng nói trói cháu Đô để tống tiền. Nhưng khi chưa biết tống tiền bằng cách nào cho hiệu quả mà vẫn an toàn nên Hoàng chưa liên lạc với gia đình nạn nhân thì vụ án được phát hiện", một nguồn tin cho biết.

img
Từ khi con trai mất tích, rồi tử vong chị Trí ngất lên ngất xuống

Trước đó, vào tối 7/6, anh Hồ Văn Tụ (bố cháu Đô) đến cơ quan công an trình báo, khoảng 15h chiều cùng ngày, cháu Đô xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi. Đến tối cùng ngày, khi không thấy con về, gia đình tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức gì.

Khoảng 15h30 chiều qua (9/6), thi thể cháu Đô được tìm thấy trong căn nhà hoang tại khu vực rừng xã Lăng Thành (thuộc Tổng đội TNXP huyện Yên Thành). Hiện trường cách nhà cháu khoảng 10km.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.