Điều tra

Vụ bé trai nghi bị ép hút ma túy: Cha cháu bé trình báo gì với công an?

25/03/2023, 15:03

Đoạn clip được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội ghi lại cảnh một bé trai còn mặc tã bị dọa và ép sử dụng chất nghi là ma túy gây phẫn nộ.

Trưa 25/3, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết, đã liên lạc với người cha ruột của bé trai xuất hiện trong đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội gây phẫn nộ.

Dân mạng phẫn nộ

Trước đó, vào rạng sáng cùng ngày, xuất hiện một số đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai cởi trần, mặc tã bị một người đàn ông có nhiều hình xăm hăm dọa và có hành vi hành hạ.

img

Bé trai bị ép hút chất nghi là ma tuý (ảnh cắt từ clip)

Cụ thể, trong đoạn clip dài khoảng 2 phút, bé trai bị ép dùng 2 tay cầm chai nước giữ nguyên trên loa và đe dọa không được đánh chị của bé nữa. Thời điểm này có sự chứng kiến của một bé gái và phụ nữ dùng điện thoại để quay lại.

Trong khi đó ở một đoạn clip khác, người đàn ông xăm trổ liên tục dùng búa, kéo, tua vít, kìm dọa gõ và kẹp vào vùng kín của bé. Ở đoạn clip dài khoảng 20 giây, người đàn ông nói trên còn cho bé trai hút chất nghi là ma tuý.

Lúc này, người phụ nữ chứng kiến còn hỏi “Ok không ?” sau khi bé trai này hút xong. Đoạn clip lan truyền đã thu hút hàng nghìn lượt bình luận, đa phần đều bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của người đàn ông và người phụ nữ xuất hiện trong đoạn clip.

Cũng trong ngày, Công an huyện Hóc Môn đã xác nhận về vụ việc và cho biết người đàn ông xuất hiện trong clip là người tình của mẹ bé trai. Hiện lực lượng chức năng đã đến làm việc với cha ruột của cháu bé để xác minh, điều tra làm rõ.

Cha ruột bé trai mong sớm đón con về

Ngay trong trưa 25/3, lực lượng chức năng đã đến địa chỉ căn nhà xuất hiện trên mạng xã hội để xác minh, ghi nhận có 5 người đang sinh sống tại đây. Những người này cho biết không có việc bé trai bị hành hạ, bắt ép hút ma tuý như trên mạng xã hội đăng tải.

Anh T.M.T. (30 tuổi, quê Quảng Ngãi) nhận là cha ruột của bé trai trong clip cho biết anh cùng N.T.N. (23 tuổi, ngụ quận Tân Bình) kết hôn và có 2 người con. Bé trai xuất hiện trong clip là con thứ tên T.N.A.T. (3 tuổi).

Vào năm 2021, giữa vợ chồng anh T. xảy ra mâu thuẫn nên N. đã đưa 2 con bỏ đi rồi sống như vợ chồng với một người đàn ông tên Bậm (44 tuổi, chưa rõ lai lịch).

img

Người đàn ông dùng búa, kéo, tua vít, kìm dọa gõ và kẹp vào vùng kín của bé (ảnh cắt từ clip).

Khoảng 4 tháng trước, anh T. phát hiện N. sử dụng ma tuý nên đã lên quận Bình Tân đón đứa con lớn về nhà ở cùng, bé trai nhỏ vẫn ở với mẹ.

Vài ngày trước, anh T. có gọi điện thoại cho N. mượn tài khoản mạng xã hội để bán hàng. Khi anh này đăng nhập vào tài khoản của N. phát hiện các đoạn clip như trên nên đã đăng tải lên mạng xã hội.

Anh T. cho biết, các đoạn clip này có thể đã có từ khoảng 5 tháng trước vì trong clip có hình ảnh con lớn. Thời điểm phát hiện những clip này là lúc nửa đêm, dù rất tức giận nhưng không thể liên lạc được với vợ mà đến trưa hôm sau mới nói chuyện được.

Sau đó, anh T. đã cố lần theo địa chỉ ở ấp Hậu Lân, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn mà người vợ nhắn nhưng vẫn không thể tìm gặp được vợ con. Về phía N., chị này thường né tránh những câu hỏi của anh T., trả lời ngắt quãng và có phần thách đố.

Anh T. cho biết, đã trình báo sự việc đến Công an xã Bà Điểm (huyện Hóc Môn) với mong muốn sớm tìm thấy con để đón về. Riêng người đàn ông kia và N., anh T. cũng mong lực lượng chức năng có biện pháp xử lý theo pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.