Showbiz

Vụ bikini đón U23 Việt Nam: VietJet xin lỗi người mẫu Lại Thanh Hương

02/02/2018, 15:35

Lại Thanh Hương - người mẫu mặc bikini đón U23 Việt Nam về nước cho biết, phía VietJet đã lên tiếng xin lỗi cô.

thanhhuong

Lại Thanh Hương - người mẫu mặc bikini đón U23 Việt Nam về nước cho biết, phía VietJet đã lên tiếng xin lỗi cô

Liên quan tới vụ việc người mẫu mặc bikini đón các cầu thủ U23 Việt Nam về nước trên chuyến bay số hiệu VJ7268, mới đây, chia sẻ với Báo Giao thông, người mẫu Lại Thanh Hương cho biết, cô đã có cuộc họp với phía VietJet. Đại diện của hãng này đã có lời xin lỗi tới cô. Bản thân cô vì không muốn mọi chuyện rùm beng nên chấp nhận lời xin lỗi và bỏ qua. Lại Thanh Hương cũng từ chối đưa ra thêm bình luận về việc này.

Trước đó, ngày 28/1, những hình ảnh về những người mẫu mặc bikini phô da thịt, hở hang chụp hình cùng cầu thủ của U23 Việt Nam trên chuyến bay số hiệu VJ7268 khiến dư luận phẫn nộ. Những hình ảnh thiếu đẹp mắt này bị đánh giá là phản cảm. 

Ngay sau những lùm xùm, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Tổng Giám đốc hãng hàng không Vietjet đã lên tiếng xin lỗi ban lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, đội bóng U-23, người hâm mộ và cộng đồng vì "sự cố" này. Theo bà Thảo, trên chuyến bay đón đội tuyển U-23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội đã có tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn.

Tuy nhiên, tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ Ban tổ chức hậu cần chuyến đi. "Hơn nữa, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp ảnh cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng”, văn bản xin lỗi của Vietjet viết.

laithanhhuong

Lại Thanh Hương chụp hình cùng cầu thủ Quang Hải

Lại Thanh Hương - một người mẫu trình diễn trên chuyến bay này sau đó đã lên tiếng trần tình. Chân dài này cho biết, trang phục trên chuyến bay là những bộ đồ trong bộ quảng cáo của VJA. Lại Thanh Hương tiết lộ, các người mẫu được lệnh trình diễn từ giữa máy bay lên phía đầu máy bay theo phong cách vui vẻ, vừa diễn vừa giao lưu với các cầu thủ và khách mời.

Ngày 30/1, Cục Hàng không Việt Nam chính thức có quyết định xử phạt hãng hàng không Vietjet 40 triệu đồng vì vi phạm điểm c, khoản 6, Điều 22 (Quyết định số 01/QĐ-XPVPHC ngày 29/01/2018 của Chánh thanh tra Cục Hàng không Việt Nam). Đồng thời, Cục Hàng không VN cũng khuyến cáo bằng văn bản với Vietjet theo quy định tại Điều 15-Thông tư số 85/2015 ngày 31/12/2015 của Bộ GTVT, quy định trách nhiệm và xử lý vi phạm trong hoạt động vận tải hàng không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.