Showbiz

Vụ “bỏ cọc”, "bánh mỳ không phải thực phẩm” lên Táo Quân 2022

23/01/2022, 10:38
image

Táo Quân 2022 phản ánh nhiều vấn đề nổi cộm trong năm, đặc biệt liên quan nhiều tới tình hình dịch bệnh Covid-19.

Táo Quân 2022 vừa tung ra đoạn trailer tiết lộ nhiều điều được đề cập trong chương trình năm nay. Trước đó, ê-kíp chương trình cho biết sẽ có nhiều vấn đề thời sự trong năm được đưa “lên sàn”.

Qua đoạn trailer, hàng loạt vấn đề đã được đề cập đến chỉ thông qua một vài câu nói của các Táo. Từ vụ tranh cãi “bánh mỳ không phải thực phẩm thiết yếu” trong mùa dịch bệnh, tới từ khóa “bỏ cọc” gây xôn xao những ngày cuối năm.

img

Các nghệ sĩ trong buổi ghi hình Táo Quân 2022

Đặc biệt, cũng có nhiều câu nói “chất như nước cất” thường dễ tạo “trend” khi lên sóng của Táo Quân cũng đã được thể hiện phần nào. Từ “Ăn cỗ phải có thịt gà/ Báo cáo phải có đàn bà mới vui”, hay nghệ sĩ Chí Trung có: “Chửi Giao thông thường không có lợi”, “Bố thằng đấy không lần được thì thằng đấy phải đi mà lần”. “Táo Mạng” Tự Long cũng có phát ngôn: “Khi tình yêu hết hạn, sự khốn nạn sẽ lên ngôi”.

Đoạn trailer cũng cho thấy những màn chất vấn của "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh dành cho các Táo có những điểm khác biệt. Nếu trước đây, Ngọc Hoàng vốn kiệm lời và màn chất vấn thường là của bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu thì nay, với Ngọc Hoàng có phần "đanh đá" hơn.

Theo tiết lộ từ VTV, kịch bản dành đất diễn nhiều hơn cho nghệ sĩ Quốc Khánh để "đỡ" cho hai Nam Tào - Bắc Đẩu mới.

Một trong những điểm đáng chú ý là tạo hình đặc biệt của "Táo Kinh tế" Quang Thắng, thể hiện cho nền kinh tế của một năm bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì Covid-19.

img

"Táo Kinh tế" Quang Thắng với hình ảnh xơ xác, biểu hiện cho một năm nền kinh tế bị ảnh hưởng trầm trọng vì dịch bệnh

Nếu như mọi năm, Táo Kinh tế luôn xuất hiện tự tin với đủ thể loại phong bao lì xì thì năm nay lại xuất hiện trong bộ dạng tiều tụy, đầu tóc xơ xác, râu ria để dài không buồn cắt.

Theo tiết lộ, nhân vật của Quang Thắng còn không dám báo cáo trực tiếp một mình với Ngọc Hoàng mà phải nhờ đến sự trợ giúp của Táo Xã hội Vân Dung. Cả hai còn có màn hát kết hợp vũ đạo "ngoáy mũi", mà như lời anh tuyên bố thì "2 ngày phải ngoái mũi một lần".

Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.