An ninh hình sự

Vụ bố đánh 2 con nguy kịch ở Thái Bình: Sức khỏe 2 cháu nhỏ ra sao?

25/07/2019, 08:32

Sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, hiện 2 cháu bé bị bố đánh trọng thương ở Thái Bình đã qua cơn nguy kịch.

img
Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ bố đánh 2 con đến nguy kịch

Liên quan đến vụ bố đẻ đánh 2 con ruột đến nguy kịch ở Thái Bình, ngày 25/7, lãnh đạo Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình cho biết, hiện cả 2 cháu bé đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó, sáng 23/7, 2 cháu Vũ Lâm Ph. và Vũ Gia Kh. được đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng vùng đầu cổ.

Sau khi thăm khám, hội chẩn, do các cháu còn nhỏ, chấn thương nặng, đặc biệt là bé Kh. bị chấn thương sọ não, thể trạng quá yếu nên các bác sĩ bệnh viện đã chuyển các cháu lên Khoa Hồi sức tích cực.

Đến đêm ngày 23/7, bé Kh. đã được phẫu thuật chấn thương sọ não. Sau hậu phẫu, bé đã được chuyển sang phòng cấp cứu Khoa Phẫu thuật thần kinh cột sống để điều trị. Còn bé Ph. thương tích nhẹ hơn cũng đang điều trị tại bệnh viện.

Hiện, cả 2 cháu bé đã qua cơn nguy kịch, đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Bác sĩ chăm sóc điều trị trực tiếp cho 2 cháu cho biết thêm: Các cháu được người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng thương tích nặng. Gia đình các cháu hoàn cảnh khó khăn, không có tiền để chi trả viện phí.

Trường hợp đặc biệt của 2 cháu đã được bệnh viện quan tâm, kêu gọi hỗ trợ một phần chi phí. Một số người thương cảm trước hoàn cảnh của các cháu nên cũng quyên góp giúp đỡ.

img
Ngôi nhà đối tượng Dưỡng đánh 2 con ruột trọng thương

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 6h30 ngày 23/7, người dân sinh sống tại tổ dân phố 34, phường Hoàng Diệu nghe tiếng kêu cứu từ căn nhà của Vũ Đăng Dưỡng ở cuối ngõ liền chạy đến nơi tìm hiểu sự tình thì thấy cổng nhà khóa chặt.

Chị Trịnh Thị G. là vợ Dưỡng kêu cứu cho biết, Dưỡng dùng then cửa đánh 2 con nhỏ trọng thương. Ngay lập tức, người dân tìm cách phá cổng đưa 2 cháu nhỏ đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình, đồng thời báo sự việc cho cơ quan công an.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.