An ninh hình sự

Vụ cả gia đình ngạt khí ở Thủ Đức: Người con gái vẫn hôn mê sâu

18/05/2022, 18:33

Đến 16h30 ngày 18/5, thành viên thứ tư trong vụ 3 người chết, 1 người nguy kịch trong nhà trọ ở TP. Thủ Đức, vẫn hôn mê sâu.

Ngày 18/5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đang phối hợp Công an TP. Thủ Đức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, điều tra nguyên nhân cái chết của một gia đình, xảy ra tại phòng trọ trên đường số 6 (phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức).

img

Căn nhà nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng cùng ngày, người dân sống tại khu vực phát hiện cửa phòng của gia đình anh L.V.K. (45 tuổi, quê Bình Thuận) im ắng. Anh K. cũng không thức dậy và đi ra ngoài như ngày thường nên một vài người đã tới gõ cửa,

Thấy không ai trả lời, người dân phá cửa vào thì phát hiện 4 thành viên trong gia đình anh nằm bất động. Được biết, anh K., vợ anh và con trai đã tử vong. Con gái anh K. là L., được đưa đến bệnh viện cấp cứu, song, đến nay bệnh viện xác nhận thành viên này vẫn đang hôn mê sâu.

Nguyên nhân ban đầu được nhận định các nạn nhân có thể bị ngạt khí.

img

Người dân xóm trọ bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của 3 người trong gia đình anh K.

Người dân sống gần đó cho biết, hai vợ chồng anh K. thường hấp cá vào buổi tối để sáng hôm sau đem đi bán tại chợ Tân Định. Bình thường họ hay hấp cá bằng lò than tổ ong đặt trước cửa phòng, ở lối đi chung rộng chừng 1m.

Ghi nhận của PV tại hiện trường, bên ngoài có nhiều nồi và một số bếp... dùng để hấp cá.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.