An ninh hình sự

Vụ cảnh sát đánh người tới tấp ở Sóc Trăng: Chủ camera lên tiếng

29/09/2022, 12:50
image

Chủ nhà kho Ong Sái (Sóc Trăng) khẳng định, ông không phải là người trực tiếp đưa clip lên mạng xã hội.

Công an Sóc Trăng thông tin chính thức vụ cảnh sát đánh người tới tấp

Vụ cảnh sát đánh người ở Sóc Trăng: Nạn nhân có quyền yêu cầu khởi tố

Liên quan đến vụ cảnh sát đánh người tới tấp ở Sóc Trăng, sáng 29/9, PV Báo Giao thông tìm đến khu nhà kho nơi cảnh sát đánh tới tấp 2 thanh niên để ghi nhận thêm thông tin về vụ việc.

Theo ghi nhận, từ đầu quốc lộ Nam sông Hậu có một con đường nhỏ khoảng 3,5m dẫn vào nhà kho của ông Sái (dài khoảng 200m) thuộc ấp Âu Thọ A, xã Vĩnh Hải, thị xã Vĩnh Châu. Có thể 2 thiếu niên tưởng trong này có đường đi thẳng nên mới chạy vào.

img

Nhà kho Ong Sái ở thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng).

Ông Ong Sái, chủ nhà kho Ong Sái (Sóc Trăng) cho biết, ông không phải là người trực tiếp đưa clip lên mạng xã hội.

“Thời điểm xảy ra vụ việc tôi không có ở nhà. Lúc đó, nhân công cũng nghỉ lễ của đồng bào Khmer, chỉ có 1 người ở lại trông coi”, ông Sái chia sẻ thêm.

Theo ông Sái, do ông bận nhiều việc nên ông không biết vụ việc xảy ra thế nào, cho đến ngày hôm qua ông mới xem được clip.

Ông Sái khẳng định, clip trên mạng xã hội không phải ông đưa lên, còn ai đăng tải lên mạng thì ông không biết.

Sáng cùng ngày, ông Phan Văn Nghiêm, Chủ tịch UBND xã Hòa Đông cho biết, hiện tại, gia đình đã đưa 2 nạn nhân đi thăm khám. Dự kiến trong chiều nay, đoàn cán bộ của xã sẽ xuống nhà nạn nhân để thăm hỏi.

Thông tin bước đầu, vào lúc 15h ngày 25/9, khi đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát bảo đảm trật tự ATGT dịp lễ Sene Đolta trên QL Nam Sông Hậu (phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu).

Lúc này, Tổ tuần tra Đội CSGT-TT Công an thị xã Vĩnh Châu (có 5 người) do đại úy H.T.A., Phó Đội trưởng, Tổ trưởng phát hiện 2 người đi trên xe mô tô hiệu Exciter chạy ngược chiều, nghi sử dụng rượu, bia, chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện, nên ra tín hiệu dừng phương tiện.

img

Khu vực hai thiếu niên đi xe máy bị cảnh sát đánh tới tấp bên trong nhà kho Ong Sái.

Nhưng 2 thiếu niên không chấp hành, tăng ga bỏ chạy với tốc độ cao, lạng lách, đánh võng. Khi đến ấp Âu Thọ A, xã Vĩnh Hải (khu vực cơ sở thu mua tôm Ong Sái), lực lượng làm nhiệm vụ dừng được phương tiện.

Do không kiềm chế được trước hành vi của 2 người đi xe máy, nên 3 CBCS đã có hành vi bạo lực và bị camera của nhà kho ghi hình lại.

Sau đó, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng đã chỉ đạo tạm đình chỉ 4 CBCS tham gia ca trực.

Video: Đoạn clip ghi lại vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.