Điều tra

Vụ cắt cổ vợ rồi tự tử: Người chồng có tiền sử trầm cảm

27/05/2018, 18:33

Vụ việc xảy ra tại xã Hải Đông (tỉnh Nam Định) đang được lực lượng chức năng tích cực điều tra, làm rõ

3372774820694350399819376662336347384053760n

Người chồng nghi cắt cổ vợ tử vong rồi cứa cổ tự tử ở Nam Định đang được cấp cứu tại bệnh viện 


Liên quan đến vụ việc nghi án chồng dùng dao cắt cổ vợ tử vong rồi cứa cổ tự sát xảy ra tại xã Hải Đông (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) trưa 27/5, chiều tối cùng ngày, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Dưỡng, Chủ tịch UBND xã Hải Đông cho biết, hiện cơ quan công an vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc và chưa có kết luận.

Theo ông Dưỡng, người chồng trong vụ việc này là ông Vũ Văn Chiệu có tiền sử về bệnh trầm cảm, thường có những biểu hiện không bình thường. Tại địa phương, cuộc sống vợ chồng của ông Chiệu và vợ là Cao Thị Điển trước đó vẫn bình thường.

Vợ chồng ông Chiệu sinh được 3 người con, 2 gái 1 trai, người con lớn SN 2001 vẫn đang đi học. "Hiện chính quyền xã đang làm việc với gia đình 2 bên để trấn an, động viên tinh thần mọi người. Đồng thời, thống nhất việc tổ chức tang lễ cho chị Điển", ông Dưỡng nói thêm.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, trưa 27/5, người dân xóm Tây Cát (xã Hải Đông) đang nghỉ trưa thì bất ngờ nghe tiếng kêu cứu thất thanh bên phía gia đình ông Chiệu (SN 1976) nên vội chạy sang xem tình hình.

Đến nơi, ai nấy đều tá hỏa phát hiện vợ ông Chiệu - bà Điển đã tử vong trên vũng máu, tại cổ có một vết cắt ngang. Còn ông Chiệu cũng bị vết cắt ở cổ nhưng đang thoi thóp.

Ngay lập tức, mọi người đã tri hô nhau đưa ông Chiệu đi bệnh viện cấp cứu. Theo hàng xóm nhà nạn nhân, rất có thể do ông Chiệu và vợ xảy ra cãi nhau, trong lúc nóng giận đã dẫn đến sự việc đau lòng này.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.