Showbiz

Vũ Cát Tường đón Giáng Sinh bên Soobin Hoàng Sơn

22/12/2018, 13:05

Vũ Cát Tường, Soobin Hoàng Sơn và hai học trò trong Giọng hát Việt nhí ấm áp trong bộ ảnh đón Giáng sinh.

bin3

Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn đang là hai huấn luyện viên trong cùng một đội tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2018. 

bin5

Là hai cá tính âm nhạc riêng biệt nên độ Sơn - Tường cũng sở hữu các thí sinh khá đa dạng màu sắc.

bin4

Trong không khí Giáng sinh đang về, Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn cùng hai học trò Anh Tuấn - Xuân Phương đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh Noel.  

bin6

Bộ ảnh được thực hiện trong không khí vô cùng vui vẻ, "Sơn - Tường" liên tục bật cười trước độ đáng đáng yêu của hai học trò, bên cạnh đó hai vị HLV cũng bày đủ các trò, tạo đủ dáng khiến ekip bật cười thích thú.

021-022 copy

Một điểm thú vị ở cặp đôi thí sinh này, Xuân Phương là thí sinh được Soobin Hoàng Sơn đấu tranh với Vũ Cát Tường, Anh Tuấn là thí sinh khiến Vũ Cát Tường đấu tranh với Soobin Hoàng Sơn để được giữ lại trong vòng Đối đầu. 

bin1

Thậm chí, Anh Tuấn có thế mạnh về phong cách trình diễn và còn được khán giả yêu mến gọi là "Tiểu Soobin Hoàng Sơn". Cậu bé sở hữu giọng hát khỏe khoắn, tình cảm và dễ biến hóa.

bin2

Trong khi đó, Xuân Phương là em bé gốc Huế nhưng có chất giọng nội lực có thể chinh phục những ca khúc mang sức nặng về kỹ thuật.

017-018 copy

Vũ Cát Tường nhận định, Xuân Phương và Anh Tuấn đều là những em bé mang trong mình máu nghệ sĩ, đều đam mê âm nhạc và cháy hết mình trên sân khấu. Đây là những nhân tố tiềm năng ở cuộc thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.