Showbiz

Vũ Cát Tường gây "sốc" với áo ngủ màu hồng đầy nữ tính

09/12/2017, 14:23

Vũ Cát Tường e ấp trong chiếc áo ngủ màu hồng quyến rũ, cùng mái tóc ngắn ngang vai dịu dàng.

cattuonng

Vũ Cát Tường lần đầu xuất hiện với mái tóc ngang vai, váy ngủ đầy nữ tính.

Trung thành và quen thuộc với hình ảnh tomboy đầy nam tính lâu nay, Vũ Cát Tường vừa khiến các fan "sốc" với hình ảnh đầy nữ tính, nhẹ nhàng. Đoạn nhá hàng MV Come back home vừa ra mắt đã lập tức gây chú ý với hình ảnh Vũ Cát Tường e ấp trong chiếc áo ngủ màu hồng quyến rũ, cùng mái tóc ngắn ngang vai dịu dàng.

Vũ Cát Tường như lột xác trở thành một nàng công chúa chính hiệu. Đây là hình ảnh chưa từng thấy ở nữ ca sĩ. Trong MV này, Vũ Cát Tường đảm nhận hai vai nam chính và nữ chính. Khán giả Kim Thụy Bích Duyên bình luận: "Nghe bài hát thì buồn rười rượi. Nhưng nhìn teaser xong thì chỉ biết mỉm mỉm một mình với cái hình ảnh quyến rũ của Mèo (tên thân mật của Vũ Cát Tường - PV) thôi. Dù thấy Mèo khóc mà sao tim chị vẫn vui vui kỳ lạ".

vucattuong

 

Trong khi đó, facebook-er Nguyễn Kiều Tiên thích thú: "Chắc e xỉu quá Mèo ơi! Váy hồng rồi tóc nữ tính, đẹp quá cơ!". Còn khán giả Nhã Nguyễn hào hứng: "Em nổi da gà khi thấy Mèo nữ tính, rồi còn điệu điệu kiểu quý phái nữa. Sau ánh hào quang về nhà thấy trống trải và bật khóc, mặt mày tèm lem".

Come Back Home là bản ballad được Vũ Cát Tường thể hiện lần đầu trong concert  Forever Mine mừng sinh nhật tháng 10 vừa qua. Ca khúc có giai điệu ám ảnh, da diết. Vũ Cát Tường cũng từng chia sẻ cô đã khóc nghẹn khi thu âm ca khúc này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.