Xem - ăn - chơi

Vũ Cát Tường giành ưu thế ở Giọng hát Việt nhí sau loạt scandal

14/08/2016, 09:58

Vũ Cát Tường giành ưu thế ở Giọng hát Việt nhí sau loạt scandal chat sex, đạo nhạc và nói xấu đồng nghiệp.

IMG_0797

Vũ Cát Tường giành ưu thế ở Giọng hát Việt nhí sau loạt scandal chat sex, đạo nhạc và nói xấu đồng nghiệp. (Ảnh: Vũ Cát Tường hào hứng khi được thí sinh Nguyễn Hải Anh lựa chọn)

Tối 13/8, Giọng hát Việt nhí tập 4 đã lên sóng trên kênh VTV3 và tìm ra những gương mặt tiềm năng để bước tiếp vào vòng Đối đầu. Trong tập này, huấn luyện viên Vũ Cát Tường chiếm ưu thế rất lớn khi giành về 4 thí sinh cho đội mình gồm các bé Nguyễn Hoàng Vân Trang, Nguyễn Hải Anh, Nguyễn Thị Thùy Trang và Hồ Thảo Nguyên.

Thí sinh Nguyễn Hoàng Vân Trang  với vẻ ngoài có phần chững chạc đã thể hiện sâu lắng và đầy tình cảm ca khúc Quê nhà đã chinh phục các huấn luyện viên. Vũ Cát Tường cho rằng Vân Trang có chất giọng khàn rất đặc biệt và tài năng của em không chỉ dừng lại ở dòng nhạc mà em đang thể hiện. Ngoài tài năng ca hát, cô bé còn có khả năng nhảy vũ đạo chuyên nghiệp. Để chiêu mộ cho bằng được thí sinh này về đội, giọng ca Vết mưa không ngần ngại lên tận sân khấu để thể hiện tài năng nhảy của mình.

Nguyen Hoang Van Trang (1)

Nguyễn Hoàng Vân Trang

Cô bé Nguyễn Hải Anh đã thể hiện sôi động nhạc phẩm Born this way với giọng hát khỏe cùng phong cách trình diễn cực chất trong đôi mắt kính “siêu ngầu”. Ngay từ giữa bài hát, Vũ Cát Tường đã nhanh chóng bấm ghế xoay lại để nhún nhảy theo tiết tấu sôi động của ca khúc.

Nguyen Thi Thuy Trang (1)

Thí sinh Nguyễn Thị Thùy Trang

Trong khi đó, Nguyễn Thị Thùy Trang có ngoại hình “ốc tiêu” khoe giọng hát mượt mà, trong trẻo qua bài hát Lời ru một đời. Thùy Trang sở hữu từ giọng hát cho đến kỹ thuật chỉ mới đang ở điểm bắt đầu nên chất chứa nhiều sự ngây ngô đáng yêu. Chính điều đó đã khiến huấn luyện viên Vũ Cát Tường bấm nút lựa chọn.

Đặc biệt, cô bé Hồ Thảo Nguyên đến từ Đăk Nông đã khiến các giám khảo ngạc nhiên khi thể hiện giọng hát opera cao vút với Omio Badbino Puccini. Trong chiếc váy trắng tinh khôi cùng vòng hoa dễ thương trên đầu, Thảo Nguyên đã ghi điểm tuyệt đối từ ngoại hình đến giọng hát. 

Ho Thao Nguyen (3)

Thí sinh nhí Hồ Thảo Nguyên khiến bốn huyện luyện viên tranh giành nhau.

Vũ Cát Tường nêu ra điểm mạnh của mình: “Con là một cô bé thông minh thì với tư chất thông minh đó thì con chỉ cần một người định hướng chính xác cho con thì con sẽ đạt được đến ước mơ của con bằng chính tài năng của con. Chỉ có Tường vừa là nhạc sĩ, vừa là ca sĩ thôi nên Tường biết cách nào để giọng hát của con tốt hơn, sắc xảo hơn.” Cuối cùng, cô bé này đã lựa chọn về đội của HLV Vũ Cát Tường trong sự tiếc nuối của các giám khảo còn lại.

Đây là thời gian khá sóng gió của Vũ Cát Tường khi cô liên tiếp gặp hạn với những scandal về việc bị tố đạo nhạc, lộ tin nhắn chat sex với người tình đồng giới và nói xấu bạn diễn. Không chỉ vậy, nhiều người còn cho rằng Vũ Cát Tường không xứng đáng ngồi ghế huấn luyện viên một chương trình dành cho thiếu nhi như Giọng hát Việt nhí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.