Âm nhạc

Vũ Cát Tường ra mắt “Có người”: Lại MV về mối tình đồng tính "lụy tim"

07/11/2019, 08:50

Vũ Cát Tường tiếp tục bổ sung thêm một MV khai thác chủ đề LGBT đang tràn ngập trong làng nhạc Việt.

img
Vũ Cát Tường mang tới mối tình bách hợp nhẹ nhàng trong "Có người"

Sau khi “nhá hàng” với teaser khoe những điệu múa đương đại dẻo dai, Vũ Cát Tường vừa chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Có người”. Ca khúc chủ đề là bản ballad nhẹ nhàng, da diết do chính Vũ Cát Tường sáng tác, là những cảm xúc và sự thay đổi của một chàng trai khi được gặp được cô gái được ví như “ánh mặt trời” của cuộc đời mình. Thế nhưng sau đó, người ấy đã bỏ đi để lại chàng trai một mình.

Trong MV, Vũ Cát Tường kể câu chuyện về hai vũ công ở bên nhau, luyện tập để chuẩn bị cho một buổi biểu diễn. Cả hai khoe những bước nhảy uyển chuyển, đẹp mắt và tính tứ. Thế nhưng sau đó, một người bị tai nạn nên không thể tiếp tục con đường nghệ thuật. Và từ đó, giữa hai người xuất hiện khoảng cách và họ không thể đến được với nhau nữa.

img
Một cảnh múa đương đại trong MV

Thêm một lần nữa, một MV khai thác chuyện tình đồng tính lại xuất hiện. Tuy nhiên, tình cảm của hai nhân vật trong “Có người” của Vũ Cát Tường thể hiện một cách nhẹ nhàng và đậm chất thơ. Tình yêu của họ là những phút thăng hoa trên sân khấu, hòa quyện trong từng nhịp thở với mỗi bước nhảy. Cả Vũ Cát Tường và bạn diễn đã thể hiện thành công tình cảm qua những ánh mắt dịu dàng khi nhìn nhau.

Vũ Cát Tường cho rằng sau khi xem xong MV, mỗi khán giả sẽ có hướng suy nghĩ của riêng mình, nhưng cô chắc chắn một điều rằng: Tình yêu là thứ rõ ràng nhất. “Mọi người có thể cùng cười, khóc, cảm nhận những nỗi đau của nhân vật trong Có người - điều mà có lẽ ai đã từng trải qua tình yêu cũng sẽ thấu hiểu”, cô bộc bạch.

Đặc biệt, lần đầu tiên Vũ Cát Tường thể hiện khả năng múa đương đại của mình. Được biết, nữ ca sĩ phải mất một tuần học múa để có thể thể hiện được những động tác uyển chuyển nhịp nhàng, ăn ý với bạn nhảy từ cử chỉ, động tác đến những chi tiết nhỏ nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.