Showbiz

Vũ Cát Tường treo mình 8 tiếng để tập dượt cho concert tiền tỷ

10/11/2018, 09:23

Nữ ca sĩ đang tất bật tập luyện cho các tiết mục trong concert diễn ra vào ngày 10/11 sắp tới.

DSC_0633

Vũ Cát Tường đầu tư cho tiết mục sử dụng công nghệ trình chiếu hologram hiện đại

Chỉ còn 24h nữa, concert Stardom của Vũ Cát Tường sẽ chính thức diễn ra. Đếm ngược những giờ cuối cùng, nữ ca sĩ đang tất bật tập luyện, chuẩn bị cho các tiết mục trong concert của mình, đặc biệt là tiết mục sử dụng công nghệ trình chiếu hologram hiện đại.

Thông qua những hình ảnh hậu trường vừa được ê-kíp của Vũ Cát Tường hé lộ, nữ ca sĩ không ngại nguy hiểm, treo mình trên cao bằng những sợi dây cáp để thực hiện các động tác có trong tiết mục. Tuy nhiên, tên ca khúc sẽ được trình diễn bằng công nghệ hologram vẫn chưa được giọng ca Leader tiết lộ với khán giả.

DSC_0715


Tổng đạo diễn Nguyễn Hữu Thanh chia sẻ: “Hologram là một dạng clip quay từ A đến Z, làm ra nhưng vẫn phải chừa đất diễn cho nghệ sĩ, kết hợp với âm nhạc và động tác như múa, diễn xuất nội tâm, ánh sáng... mới ra được hình ảnh đẹp nhất. Tuy nhiên, Vũ Cát Tường có thời gian rất ngắn chỉ khoảng 1-2 tháng để làm điều này, vì vậy ê-kíp tập trung cao độ để hoàn thiện, giúp concert Stardom hoàn hảo nhất.

Tôi, Vũ Cát Tường cũng như ê-kíp muốn tạo ra những nét độc đáo mà đầu tiên là việc chính bản thân Vũ Cát Tường là người tương tác, khác với những chương trình khác thường là diễn viên múa hoặc cascaduer chuyên thực hiện các cảnh trên không. Cô ấy sẽ vừa là một nhạc sĩ - một ca sĩ - một dancer kể lại chính câu chuyện của mình cho khán giả nghe, cho khán giả thấy bằng những hình ảnh qua từng giai đoạn của bản thân”.

IMG_2112


Nữ ca sĩ đã có những cảnh quay treo mình trên không từ 14h đến 22h mặc dù khiến toàn thân ê ẩm vì dây buộc chặt vào người nhưng nếu cảnh quay không phù hợp, cô vẫn sẵn sàng bỏ qua, bởi cô mong muốn mang đến những phần thể hiện tròn vẹn nhất cho khán giả.

Ngày 10/11, concert Stardom của Vũ Cát Tường sẽ diễn ra vào lúc 20h, bên cạnh những màn thể hiện được dàn dựng công phu, album thứ 2 mang tên Stardom và lookbook nhiều tâm sự của nữ ca sĩ cũng sẽ được gửi đến khán giả trong cùng ngày này.

“Tôi vừa hồi hộp vừa hào hứng vì chỉ còn 1 ngày nữa, concert sẽ chính thức diễn ra. Đây là một dự án tôi ấp ủ rất lâu cùng như dồn hết tâm sức của mình nên muốn mọi thứ được hoàn hảo nhất có thể. Hi vọng concert lần này sẽ giúp khán giả, đặc biệt là các FM được sống với âm nhạc của Vũ Cát Tường một cách chân thật và thăng hoa nhất” - nữ ca sĩ chia sẻ.

Được biết, để thể hiện sự ủng hộ dành cho Vũ Cát Tường, FM các tỉnh thành, đặc biệt là Hà Nội đã đặt full phòng khách sạn quanh khu vực sân khấu Lan Anh, bên cạnh đó, các hạng vé cao nhất của concert cũng đã nhanh chóng được tiêu thụ hết. Đỉnh điểm là hạng vé Stardom trị giá 10 triệu đồng cũng đã hết sau ít ngày công bố.

Ngay sau concert, Vũ Cát Tường sẽ cùng Universal có kế hoạch quảng bá album Stardom cực kỳ hoành tráng và bất ngờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.