Xã hội

Công an điều tra vụ cây bật gốc, đè 1 học sinh tử vong ở TP.HCM

26/05/2020, 09:39
image

Sau khi bị cây ngã đè trúng, 1 em học sinh bị thương nặng dù được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

img
Hiện trường sự cố

Sáng 26/5, đại diện Trung tâm cấp cứu 115, TP.HCM cho biết 1 học sinh liên quan đến vụ cây phượng đổ, đè trúng người tại trường THCS Bạch Đằng, quận 3 đã tử vong.

Sau khi xảy ra sự cố, Trung tâm Cấp cứu 115, Bệnh viện quận 3, Bệnh viện ITO Phú Nhuận, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, cùng tham gia vận chuyển các trường hợp gặp nạn đến cơ sở y tế. Một trường hợp nặng, ngưng tim, ngưng thở được chuyển vào Bệnh viện An Sinh nhưng đã tử vong.

img
Dù được đưa đi cấp cứu nhưng 1 học sinh đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc, trưa 26/5, trao đổi với PV, ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, lãnh đạo Công an TP đã chỉ đạo Công an quận 3 vào cuộc điều tra nguyên nhân cây phượng bật gốc, làm 1 em học sinh chết, nhiều em bị thương tại Trường THCS Bạch Đằng vào sáng cùng ngày.

Ông Đức cho hay, TP đang đi thăm các em học sinh bị thương và chuẩn bị cùng gia đình lo hậu sự cho học sinh tử vong.

Thông tin từ Bệnh viện An Sinh cho biết, nạn nhân tử vong là em N.T.K, sinh năm 2008. Em được chuyển đến bệnh viện lúc 6h50 sáng trong tình trạng đa chấn thương, ngưng hô hấp tuần hoàn. Các bác sĩ đã tích cực hồi sức tim phổi trong 65 phút nhưng không có kết quả.

Video Hiện trường vụ cây phượng bật gốc, đè khiến 1 học sinh tử vong, nhiều em khác bị thương. Thực hiện: Bùi Tư.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 6h sáng cùng ngày, nhiều học sinh đi trong khuôn viên trường THCS Bạch Đằng, quận 3 thì bị 1 cây phượng bật gốc, đè trúng.

Nhiều em học sinh bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng 1 em đã tử vong. Nhận tin báo, Công an quận 3 cùng các đơn vị chức năng có liên quan có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.