Xã hội

Vụ cây khủng như “quái thú”: Chủ cây đã trình 2 hồ sơ gốc?

04/04/2018, 14:00

Sáng 4/4, đã có người làm việc với Kiểm lâm Thừa Thiên-Huế, trình 2 bộ hồ sơ gốc của cây khủng như "quái thú".

Vu- cay- khung- nhu- quai- thu- Da- trinh- ho- so-

Sáng 4/4, đã có người đến làm việc với Chi cục Kiểm lâm Thừa Thiên- Huế và xuất trình 2 bộ hồ sơ gốc của cây khủng như "quái thú"

Riêng bộ hồ sơ gốc thứ 3 của cây khủng “quái thú” còn lại, dự kiến sẽ được đem đến Chi cục Kiểm lâm Thừa Thiên- Huế vào chiều cùng ngày (4/4).

Ông Trịnh Ngọc Thuận, Hạt trưởng Kiểm lâm TX Hương Thủy (Chi cục Kiểm lâm Thừa Thiên- Huế) cũng xác nhận thông tin trên. Tuy nhiên, đến gần cuối giờ trưa 4/4, PV Báo Giao thông đến trụ sở Chi cục Kiểm lâm Thừa Thiên- Huế và nhiều lần liên lạc với ông Đặng Văn Kiệm, Trưởng Phòng Thanh tra - Pháp chế (Chi cục Kiểm lâm Thừa Thiên- Huế) để nắm thông tin cụ thể, nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Sau khi bị CSGT Thừa Thiên- Huế lập biên bản xử phạt vi phạm chở quá khổ, quá tải, việc 3 cây khủng như “quái thú” đã hạ tải, bỏ lại bên quán cơm trên đường tránh Huế (thuộc phường Phú Bài, TX Hương Thủy) từ ngày 30/3. Thông tin 3 cây khủng như “quái thú” này là cây gì, của ai, khai thác chỗ nào, “đích đến” ở đâu…?, khiến lực lượng Kiểm lâm Thừa Thiên- Huế nhiều ngày nay phải thay nhau túc trực 24/24 chờ chủ hàng, chủ cây đến làm việc... vẫn đang là câu hỏi đang được dư luận quan tâm.

Vu- cay- khung- nhu- quai- thu- Da- trinh- ho- so-

Những cây khủng như "quái thú" này là cây gì, của ai, được khai thác chỗ nào và "đích đến" ở đâu...? vẫn là câu hỏi được dư luận quan tâm

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào tối 2/4, một người đàn ông xưng là chủ của cây khủng như “quái thú” đang bỏ lại bên bán cơm trên đường tránh Huế đã liên hệ với phía Chi cục Kiểm lâm Thừa Thiên- Huế hẹn lịch đến làm việc. Đến 11h trưa cùng ngày (2/4), người này đã đến Chi cục Kiểm lâm Thừa Thiên- Huế làm việc và trình ra 2 bộ hồ sơ liên quan đến cây cổ thụ trên.

Tuy nhiên, theo ông Trưởng Phòng Thanh tra- Pháp chế (Chi cục Kiểm lâm Thừa Thiên- Huế) cho biết, do 2 bộ hồ sơ trên đều là bản photocopy, không có giá trị pháp lý và bản thân người đến làm việc cũng không đưa ra được giấy giới thiệu từ cơ quan nào cử đến. Vì vậy, phía Chi cục Kiểm lâm Thừa Thiên- Huế đã từ chối tiếp nhận và yêu cầu họ phải cung cấp bản chính trong thời gian sớm nhất mới tiến hành làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.