Điều tra

Vụ cha bị đâm chết khi đưa con đi chơi: Nghi phạm khai gì?

22/02/2019, 19:23

Liên quan vụ cha bị đâm chết khi đưa con đi chơi, bước đầu Điền thừa nhận do có uống nhiều rượu nên mất bình tĩnh gây ra hậu quả nghiêm trọng.

img
Đang đưa con đi vui chơi bị nghi bắt cóc trẻ em, anh Bảo bị đâm chết. Nạn nhân được đưa vào Hội Thánh tin lành để mọi người đến viếng, chia buồn với gia đình

Chiều 22/2, Công an huyện Đức Hòa (Long An) cho biết, đã bàn giao hồ sơ và đối tượng Nguyễn Ngọc Hải Điền (SN 1993, ngụ thị trấn Hậu Nghĩa, huyện Đức Hòa) về cơ quan CSĐT tội phạm về TTXH (PC02) Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền. Nghi phạm Điền đã bị bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự 3 ngày để phục vụ điều tra về hành vi giết người.

Tại Cơ quan CSĐT, bước đầu Điền thừa nhận do có uống nhiều rượu nên mất bình tĩnh gây ra hậu quả nghiêm trọng. Đứa trẻ được cho là bị bắt cóc, chính là con ruột của anh Lê Hoài Bảo (SN 1981, quê Kiên Giang).

Khoảng 17h ngày 21/2, anh Bảo tạm trú ấp Sò Đo, thị trấn Hậu Nghĩa chở con đến công viên thị trấn Hậu Nghĩa đối diện với UBND thị trấn Hậu Nghĩa ngồi chơi. Lúc này có phụ nữ trạc 50 tuổi, bán vé số dạo đi qua, do thấy hai cha con chạy đùa giỡn nhưng không nhìn kỹ, nghi ngờ anh Bảo bắt cóc đứa trẻ liền tri hô "bắt cóc trẻ em".

Đang ngồi nhậu gần đó, Điền chạy vào tách cả hai ra riêng, anh Bảo giải thích đây là hai cha con với nhau đừng hiểu nhầm. Tuy nhiên, do có rượu, Điền không tin nên xảy ra cự cãi lớn tiếng, sau đó đối tượng chạy vào quán lấy con dao xông tới đâm một nhát trúng tim khiến nạn nhân tử vong khi đưa đến bệnh viện đa khoa Hậu Nghĩa cấp cứu.

Theo ông Nguyễn Hồng Vũ, Trưởng ấp Sò Đo, thị trấn Hậu Nghĩa (Long An), anh Bảo cùng vợ và đứa con gái 4 tuổi mới về địa bàn thuê nhà trọ để ở khoảng 2 tuần. Vợ chồng anh Bảo hành nghề hớt tóc, hàng ngày 2 vợ chồng chỉ quanh quẩn trong tiệm, khách đến anh Bảo cắt tóc, khi khách có nhu cầu ráy tai thì vợ anh Bảo làm.

Liên quan đến vụ án mạng, cơ quan CSĐT đã có buổi làm việc trực tiếp với người phụ nữ bán vé số tri hô "bắt cóc trẻ em". Qua làm việc bước đầu, người phụ nữ này có biểu hiện thần kinh không được bình thường.

Cơ quan CSĐT đang tập trung làm rõ đối tượng gây án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.