An ninh hình sự

Vụ chặt đầu bỏ thùng rác: “Tôi ngất xỉu khi nhận ra em mình”

18/12/2017, 15:05

Nhận ra đầu người trên Facebook là em trai mình, người anh tức tốc bắt xe từ Sóc Trăng lên trình báo công an.

photo1513581577472-1513581577486

Anh Lâm Văn Tâm (anh ruột anh Tú) đau đớn kể lại sự việc.

Đến chiều 18/12, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra nghi can Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) sát hại chồng là anh Lâm Văn Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng) rồi chặt đầu bỏ thùng rác và phân xác phi tang nhiều nơi.

Có mặt ở hiện trường, anh Lâm Văn Tâm (47 tuổi, quê Sóc Trăng) anh ruột nạn nhân với vẻ mặt bần thần. Anh Tâm cho biết mình nhận ra em trai qua hình ảnh đầu người gần bãi rác. "Chiều qua, con gái tôi lên mạng Facebook đọc tin tức, cháu thấy hình ảnh mọi người chia sẻ vụ án mạng có đầu người bỏ gần bãi rác. Cháu thấy giống chú Tú nên đưa tôi xem, liên lạc vợ em trai không được nên tôi bắt xe lên Công an tỉnh Bình Dương trình báo, đến khi công an đưa tôi nhận dạng, tôi mới ngã quỵ xuống khi nhận ra đó chính là em ruột mình!", anh Tú kể.

Anh Tâm đau đớn chia sẻ, gia đình sinh được 3 người con, Tú là con út. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, hơn 10 năm trước, anh Tú lên Bình Dương làm công nhân rồi kết hôn với Diễm. Sau đó có 2 đứa con, gửi về quê cho người nhà chăm sóc

Theo người dân sống ở dãy trọ nơi vợ chồng anh Tú cư ngụ, nạn nhân có tính cách hiền lành, ít khi nhậu nhẹt. Cách đây vài ngày không thấy anh Tú, mọi người hỏi thì vợ anh này nói chồng về quê. "Khi phát hiện cái đầu người bỏ trong ba lô, Diễm còn bàn tán với chúng tôi, nào ngờ công an xác định nó là hung thủ, bắt tối hôm qua. Chúng tôi không tin đó là sự thật!", một người dân trong dãy trọ chưa hết bàng hoàng.

e9a2ef46f12e1e70473f

Nghi phạm Hoàng Thị Hồng Diễm tại cơ quan công an.

Liên quan đến vụ việc, nghi phạm của vụ án là Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) là vợ của nạn nhân, cũng đã bị công an tạm giữ để điều tra.

Bước đầu, Diễm khai nhận, vào đêm 15/12, sau khi anh Trần Thanh Tú đi nhậu về thì giữa hai người xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả nhau. Trong lúc giằng co, Diễm dùng giao chém anh Tú tử vong. Sau khi nạn nhân chết, Diễm dùng dao phân xác anh Tú ra làm nhiều mảnh nhỏ cho vào túi nilon và ba lô, đem bỏ tại các điểm tập kết rác trên địa bàn P.Thuận Giao để phi tang.

Cũng từ lời khai của Diễm, trước đó 2 vợ chồng có mẫu thuẫn vì Diễm nghi chồng có "bồ nhí" khác ở bên ngoài. Việc này Diễm đã nhiều lần khuyên can chồng và điện thoại than vãn với người thân...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.