An ninh hình sự

Vụ cháu bé mất tích tại Quảng Bình: Dân vây bắt hai người

05/07/2017, 14:06

Công an Quảng Bình vừa giải cứu 2 người bị người dân vây đánh vì nghi là đối tượng bắt cóc trẻ em.

be-trai-mat-tich-1

Cháu Trần Trung Nghĩa trước khi bị mất tích (Ảnh: gia đình cung cấp)

Công an thị xã Ba Đồn, Quảng Bình vừa giải cứu 2 người bị đánh khỏi vòng vây của người dân vì bị nghi là đối tượng bắt cóc trẻ em.

Tin tức trên báo Vietnamnet cho hay, khoảng 8h30 sáng nay (5/7), ở thôn 8, Tân Phong, phường Quảng Phong, thị xã Ba Đồn xuất hiện 2 người đàn ông lạ mặt khiến nhiều người nghi ngờ đây là đối tượng bắt cóc trẻ em.

Sau khi có người hô hoán, hàng trăm người dân liền lao ra và vây quanh 2 người lạ mặt này. Thậm chí, một số người dân đã đánh đập hai người đàn ông này do nghi ngờ họ chính là thủ phạm bắt cóc hụt một số cháu bé trước đó và khi bị đánh, cả 2 người đàn ông này đều không có phản ứng gì…

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Quảng Phong đã có mặt phối hợp với lực lượng Công an thị xã giải cứu 2 người và dẫn giải về trụ sở cơ quan công an để làm rõ sự việc.

“Bước đầu chúng tôi xác định thông tin nói 2 đối tượng bắt cóc trẻ em là bịa đặt, chúng tôi vẫn đang tiếp tục xác minh” - Thượng tá Lê Văn Hóa, Trưởng Công an thị xã cho biết.

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, vào chiều tối 3/7, cháu Trần Trung Nghĩa (6 tuổi) mất tích ngay trước cửa nhà tại đội 4, thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình.

qb5-7mt_apwp

Thông báo tìm người của CA Thị xã Ba Đồn 

Mặc dù đã được Công an thị xã Ba Đồn và người thân tích cực tìm kiếm, đến nay vẫn chưa có thông tin về cháu bé.

Nhiều người hàng xóm gia đình chị Thảo cho biết, trước khi cháu Nghĩa mất tích thì có 2 phụ nữ lạ mặt xuất hiện ở gần nhà. Hai người này đi xe máy Wave màu đỏ và có nhiều dấu hiệu khả nghi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.